GM Hornets từng vui mừng khi đẩy được Kobe Bryant đến Lakers?

04:04 Thứ bảy 30/12/2017

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Kobe Bryant đã tiết lộ cái cách mà HLV Charlotte Hornets khi đó Dave Cowens xác nhận thông tin rằng đội bóng không sử dụng anh ta.

Thương vụ trao đổi Kobe Bryant từ Charlotte Hornets đến Los Angeles mãi sẽ được ghi vào sử sách của Lakers. Và general manager Lakers, ông Jerry West sẽ mãi được nhắc đến như là một phần của một trong những thương vụ chuyển nhượng thành công nhất lịch sử NBA.

Kobe-Bryant-01

 Hornets đã chọn Kobe Bryant ở lượt pick thứ 13 kỳ NBA draft 1996.

Ngược lại, nó là nỗi đau mà người Charlotte Hornets có lẽ rất muốn quên. Mới đây trong một cuộc đối thoại trực tiếp với Geno Auriemma trên đài Holding Court, huyền thoại bóng rổ Mỹ và của CLB Los Angeles Lakers đã chia sẻ cái cách mà anh được HLV Charlotte Hornets khi đó Dave Cowens - người có quãng thời gian giữ chức GM ở Hornets - thông báo về quyết định trao đổi.

"Trước đó tôi cũng biết một chút xíu, nhưng sau đó tôi đã nhận được lời xác nhận qua cuộc điện thoại với Dave Cowens, người đã từng là GM tại Charlotte. Ông ấy nói với tôi: "Nghe này, bạn biết đấy, chúng tôi sẽ giải thoát cho bạn.""

Kobe-Bryant-02

 Kobe Bryant tỏa sáng và đạt được nhiều thành công trong màu áo L.A Lakers.

Huyền thoại từng 5 lần vô địch NBA khẳng định rằng ông cảm thấy sự vui vẻ của Dave Cowens khi tuyên bố điều đó.

"Vâng, tôi nghe như thế. Ông ấy thích điều đó, như kiểu: "Yeah, thật tuyệt, Chúng tôi không thể sử dụng bạn được."

"Tôi đã đáp lại: "OK, tốt rồi, OK.""

Phản ứng về những tuyên bố của Kobe Bryant, cựu HLV Boston Celtics, Charlotte Hornets, Golden State Warriors đã phủ nhận những mô tả đó và cho rằng, Black Mamba đã hiểu sai lời nói của mình. Ông cho biết, Bryant đã biết được thông tin về thương vụ này trước đó, và cuộc điện thoại chỉ có ý nghĩa thông báo xác nhận mà thôi.

Kobe-Bryant-03

 Gia đình Black Mamba trong buổi lễ treo áo tại Staples Center.

Dù sao đi nữa thì không thể phủ nhận, Charlotte Hornets đã có cơ hội rất lớn để sở hữu một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử NBA. Sau 20 năm gắn bó cùng Lakers, huyền thoại sinh năm 1978 đã giúp đội bóng bổ sung vào phong truyền thống 5 chức vô địch NBA. Ở cấp đội tuyển, anh cũng giúp tuyển Mỹ giành 2 chiếc HCV Olympic vào các kỳ 2008 và 2012.

Top 10 pha bóng hay trong mỗi màu áo 8 và 24:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 03:15 30/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục