Glenn Hoddle muốn Declan Rice học hỏi Enzo Fernandez

06:17 Chủ nhật 12/02/2023

TinTheThao.com.vnGlenn Hoddle đã hết lời ca ngợi tiền vệ Chelsea, Enzo Fernandez sau trận hòa 1-1 của The Blues với West Ham United.

 

Chỉ đến Chelsea chưa lâu, Enzo Fernandez đã mau chóng chứng tỏ được giá trị của mình. Anh mau chóng thích nghi với Premier League và đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của The Blues. Trước West Ham, tuyển thủ Argentina có đường kiến tạo tuyệt vời cho Joao Felix ghi bàn mở tỷ số trong hiệp một. Thật tiếc khi Chelsea không thể bảo toàn được chiến thắng bởi bàn gỡ hòa sau đó của Emerson.

‘GETS ME EXCITED’: HODDLE WOWED BY CHELSEA STAR, CRITICISES WEST HAM ACE - Bóng Đá

 Fernandez chứng tỏ được giá trị của mình.

Fernandez rất hay trong 45 phút đầu tiên, tuy nhiên, sang hiệp 2, Delan Rice mới là người nổi bật hơn, ngay cả khi ngôi sao người Anh chưa đạt phong độ cao nhất.

Hoddle nói: "Chúng tôi đã nói chuyện trước trận đấu về Declan Rice. Rice phải biết cách tung ra những đường chuyền xuyên tuyến để trở thành một cầu thủ giỏi hơn. Chúng ta đã xem 3 hoặc 4 đường chuyền như vậy từ Enzo Fernandez và điều đó khiến tôi rất phấn khích."

Tương tự Hoddle, Graeme Souness khẳng định Rice phải biết cách ghi bàn hoặc kiến tạo để trở thành một tiền vệ thật toàn diện, bên cạnh khả năng phòng thủ tuyệt vời đã được khẳng định lâu nay.

Minh Tuấn | 05:19 12/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục