Glenn Hoddle khẳng định tiền đạo phong độ cao muốn rời Arsenal

20:39 Chủ nhật 15/05/2022

TinTheThao.com.vnBình luận viên Glenn Hoddle đã đưa ra suy nghĩ của mình về tương lai của Eddie Nketiah tại Arsenal.

 

Nketiah đã đá chính cả 6 trận gần đây nhất cho Pháo thủ, ghi 4 bàn trong quá trình này. Cầu thủ 22 tuổi đang ở trong 2 tháng cuối cùng của hợp đồng tại sân vận động Emirates và gần đây đã được liên hệ với việc chuyển đến West Ham United.

Tuy nhiên, đội bóng Bắc London vẫn lạc quan rằng Nketiah sẽ ký hợp đồng mới bất chấp việc anh đã từ chối một số lời đề nghị. Về phần mình, Hoddle cho rằng Nketiah muốn rời đi vào cuối mùa giải trừ khi anh được đảm bảo thời gian ra sân mùa tới. 

Arteta phản ứng về quyết định không thay người khi Holding nhận thẻ đỏ - Bóng Đá

 Arsenal vẫn đau đầu với bài toán tiền đạo.

Ông nói: "Tôi nghĩ cậu ấy có thể muốn rời Arsenal, nhưng nếu có cơ hội, cậu ấy sẽ ở lại. Họ sẽ quỳ xuống để cậu ấy ký hợp đồng."

HLV của Arsenal, Mikel Arteta đã dành nhiều lời khen ngợi cho tiền đạo tài năng này, thừa nhận rằng ông đã sai khi hầu như không để anh đá chính mùa giải hiện tại: "Nếu có một cầu thủ mà tôi không công bằng, tôi nghĩ đó là cậu ấy."

"Cậu ấy đã cho tôi mọi quyền để làm điều gì đó khác biệt, và nếu Eddie không ra sân nhiều hơn, đó là lỗi của tôi và bởi vì với tư cách là một người quản lý, tôi đã bỏ lỡ điều gì đó hoặc tôi không đủ can đảm để dùng cậu ấy nhiều hơn. Hôm nay cậu ấy đã cho tôi thấy rằng tôi đã sai như thế nào."

Thanh Vũ | 19:41 15/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục