Glen Johnson tư vấn cho Darwin Nunez điểm đến hoàn hảo ở Anh

16:51 Thứ ba 07/06/2022

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Glen Johnson đã đưa ra lý do tại sao Darwin Nunez nên chọn Liverpool thay vì Manchester United.

 

Glen Johnson tin rằng việc Nunez gia nhập đội bóng của Jurgen Klopp là hợp lý khi họ sẽ hướng tới nhiều danh hiệu hơn trong mùa giải tới. Trong khi đó, Quỷ đỏ kết thúc mùa mới đây với tổng số điểm thấp nhất từ trước đến nay của họ tại Premier League.

Không giống như Liverpool, United sẽ chơi ở Europa League mùa tới chứ không phải là giải đấu hàng đầu của bóng đá châu Âu - một lý do khác khiến câu lạc bộ vùng Merseyside có thể là điểm đến hấp dẫn hơn.

Darwin Nunez đã ghi 34 bàn sau 41 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa trước cho Benfica, trong đó có cú đúp vào lưới Barcelona tại Champions League. Khi được hỏi về việc liệu Nunez nên chọn Liverpool hay United, Johnson nói: "Như chúng ta đã biết, Manchester United hiện không có được sức hút như họ đã từng."

Darwin Nunez: Benfica reject Man United’s offer but deal could be close - Bóng Đá

 Nunez đang được M.U theo đuổi sát sao.

"Đã có lúc Manchester United gọi đến thì câu trả lời luôn là 'có'. Đó không phải là trường hợp của hiện tại, vì vậy nếu Liverpool và Manchester United đối đầu vì cậu ấy thì tôi chắc chắn cậu ấy sẽ chọn Liverpool."

"Tôi thích cách Liverpool thực hiện công việc kinh doanh của họ, nhưng họ cần phải linh hoạt một chút vì các ông lớn khác sẽ sẵn sàng trả giá cao."

Với việc Liverpool có thể mất Sadio Mane vào tay Bayern Munich vào mùa hè này, Nunez được cho là một sự thay thế thích hợp khi họ muốn giữ sức mạnh tuyến tiền đạo của mình.

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 16:21 07/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục