Glen Johnson khuyên Chelsea mua mục tiêu của M.U, đưa người cũ trở lại

20:20 Thứ bảy 03/12/2022

TinTheThao.com.vnHLV Graham Potter sẽ tìm cách củng cố đội hình Chelsea trong kỳ chuyển nhượng đầu tiên mà ông ấy phụ trách vào tháng tới.

 

Chelsea đã chi hơn 250 triệu bảng cho các bản hợp đồng mới vào mùa hè 2022 nhưng có thể chi nhiều tiền hơn vào tháng Giêng, sau khi chưa tìm được sự ổn định dưới thời Potter. The Blues đã thua ba trận liên tiếp tại Premier League trước kỳ nghỉ World Cup và tụt xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng, kém nhóm dự Champions League 8 điểm.

Glen Johnson Chelsea urged to hijack Manchester United transfer move and re-sign World Cup star Jamal Musiala - Bóng Đá

 Chelsea sẽ tranh mua Gakpo với Man United của Ten Hag?

Cựu hậu vệ Chelsea, Johnson tin rằng câu lạc bộ cũ của mình nên cố gắng chiêu mộ cựu ngôi sao học viện Jamal Musiala từ Bayern Munich cũng như cạnh tranh với Man United để có Cody Gakpo.

"Cody Gakpo đã thực sự lọt vào mắt xanh của tôi tại World Cup," Johnson nói. "Không dễ để ghi bàn ở cấp độ này, cũng như cách cậu ấy đọc trận đấu, chơi bóng và di chuyển. 

Về mặt nhân sự, Chelsea cần Gakpo hơn Liverpool. Chelsea có những cầu thủ chạy cánh tuyệt vời, nhưng họ không ghi được nhiều bàn thắng. Gakpo có thể làm được điều đó ở Premier League, cậu ấy có vẻ sẽ bùng nổ như Darwin Nunez và Luis Diaz đã làm ở Liverpool."

Johnson nói thêm: "Tôi muốn thấy Jamal Musiala khoác áo Liverpool hoặc khoác áo Chelsea, đặc biệt là với phong độ của cậu ấy vào lúc này. Hầu hết các đội hàng đầu đều thèm khát cậu ấy.

Nếu Musiala đầu quân cho đội tuyển Anh, tôi chắc chắn rằng cậu ấy đủ tốt để có suất đá chính."

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 19:50 03/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục