Glen Johnson: Dembele đến Chelsea, hai bom tấn có thể bị tống khứ

09:47 Thứ năm 10/02/2022 | 1

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Glen Johnson nhận định, ngôi sao người Pháp có thể giúp ích cho đội chủ sân Stamford Bridge.

 

Tuchel chia sẻ về Thiago Silva và Christian Pulisic 

Mặc cho thành tích không ấn tượng tại Premier League, theo quan điểm đến từ Glen Johnson, Chelsea vẫn nên tiếp tục gắn bó với HLV Thomas Tuchel trong tương lai. Đồng thời, Johnson còn chỉ ra 2 cầu thủ có khả năng chia tay The Blues nếu Ousmane Dembele cập bến Stamford Bridge.

Trao đổi với BettingOdds, cựu cầu thủ của Chelsea chia sẻ:

“Tôi muốn nghĩ rằng Tuchel vẫn sẽ ở lại câu lạc bộ vào mùa giải tới, nhưng, đó là chiếc ghế nóng nhất trong thế giới bóng đá."

Quyết định của PSG trao cho Man Utd cơ hội lớn sở hữu Dembele - Bóng Đá

 Dembele liệu có cập bến Stamford Bridge? 

"Tôi không nhận thấy việc Tuchel không còn dẫn dắt Chelsea sẽ khiến bất kỳ ai ngạc nhiên, nhưng tôi nghĩ sẽ thật sự điên rồ nếu họ sa thải ông ấy."

"Tôi nghĩ, với những gì Tuchel đã làm được trong một khoảng thời gian ngắn, họ đang tiến bộ. Nếu họ giữ lại Tuchel thêm một mùa giải nữa, đó sẽ là một quyết định đúng đắn."

"Tôi không thể tưởng tượng được ai đó sẽ bước vào đội, tiếp tục từ nơi Tuchel dừng lại và cải thiện Chelsea ngay lập tức. Tôi nghĩ, sẽ là một sai lầm nếu ông ấy phải chịu áp lực bị sa thải."

“Tôi không cho rằng Chelsea cần cậu ấy [Dembele], nhưng tôi nghĩ, cậu ấy có thể giúp ích cho đội. Dembele rõ ràng là một cầu thủ tuyệt vời."

"Christian Pulisic không thực sự thi đấu tốt ở thời điểm hiện tại, Timo Werner cũng thế. Vì vậy, nếu có một cầu thủ đến và thúc đẩy cuộc cạnh tranh vị trí, hoặc là họ có thể ra đi theo chiều hướng ngược lại, tôi nghĩ rằng Chelsea sẽ quan tâm đến Dembele." 

Huỳnh Phong | 09:17 10/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục