Glen Johnson chỉ ra 2 vũ khí lợi hại của Timo Werner

12:31 Thứ sáu 26/02/2021

TinTheThao.com.vnGlen Johnson tin rằng Timo Werner rồi cũng gặt hái thành công ở Chelsea vì những kỹ năng hơn người.

Giống như nhiều bản hợp đồng mùa Hè của The Blues, Timo Werner vẫn chưa thể chứng tỏ được giá trị của mình từ khi đến Stamford Bridge. Khi còn khoác áo RB Leipzig, Werner cho thấy khả năng săn bàn tuyệt vời. Nhưng trong màu áo xanh, điều đó không còn được tiếp diễn.

'He's super quick': Glen Johnson thinks 24-year-old Chelsea star will become 'a good player' - Bóng Đá

 Werner vẫn chưa thích nghi tốt với Chelsea.

Cầu thủ 24 tuổi người Đức đã trải qua 14 trận đấu tại Premier League mà không ghi được bàn thắng, với khoảng thời gian từ tháng 11 đến tháng 2. Dù sao, Werner vẫn có đóng góp nhất định cho Chelsea lúc này, để được HLV Thomas Tuchel tin tưởng.

Và Johnson, người từng giành chức vô địch Premier League cùng Chelsea vào mùa giải 2004/05, tin rằng Werner sẽ sớm vượt qua được giai đoạn khó khăn này. Cựu hậu vệ người Anh nói: "Tôi nghĩ Werner là một mối đe dọa lớn.

Cậu ấy siêu nhanh, cậu ấy có lối chơi trực diện. Tôi nghĩ Timo chỉ mất đi sự tự tin, việc đưa ra quyết định của cậu ấy thiếu chính xác.

Mọi người đang đánh giá thấp giải đấu Premier League này. Thật không dễ dàng để những cầu thủ đang chơi ở các giải đấu có danh tiếng lớn khác xuất hiện ở Premier League và thành công - điều đó không hề dễ dàng.

Tôi nghĩ Timo sẽ trở thành một cầu thủ giỏi của họ. Cậu ấy đang gặp khó khăn vào lúc này nhưng cậu ấy vẫn có cơ hội, ngay cả khi cậu ấy không nắm bắt được."

HLV Tuchel nói về Werner:

 
Minh Tuấn | 11:33 26/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục