Glen Johnson chỉ ra 2 vị trí Chelsea cần tăng cường gấp

10:35 Thứ sáu 26/02/2021

TinTheThao.com.vnNhững lời khuyên chuyển nhượng mà The Blues nên xem xét tới từ cựu danh thủ Glen Johnson.

Chelsea đang hồi sinh mạnh mẽ dưới bàn tay của HLV Thomas Tuchel. Dù vậy, họ vẫn cần thêm những sự bổ sung chất lượng. Theo cựu danh thủ Glen Johnson, đó nên là vị trí trung vệ và tiền đạo: "Tôi nghĩ họ rất cần một trung vệ đẳng cấp và trẻ trung. Ngoài ra, họ cũng cần một tiền đạo hàng đầu nữa.

Rõ ràng họ đã chi rất nhiều tiền cho tuyến giữa cũng như là các vị trí ở hai biên. Tôi nghĩ Chelsea là một đội bóng mạnh hơn nhiều khi có Giroud trong đội hình. Nhưng cậu ấy là cái tên đã tìm cách rời đi trong vài năm gần đây.

Ex-PL player Glen Johnson names two key positions Chelsea need to strengthen in summer window - Bóng Đá

Thomas Tuchel cần được mang về thêm những tân binh chất lượng để củng cố sức mạnh cho hệ thống mình đang xây dựng.

Điều đó cho thấy rằng, Chelsea cần tìm người thay thế cậu ấy, và họ vẫn chưa làm được. Theo tôi, một trung phong đẳng cấp thế giới là điều họ rất cần.

Trường hợp tương tự cũng đúng với Thiago Silva. Cậu ấy ở một đẳng cấp khác phần còn lại, nhưng cơ thể không cho phép cậu ấy chơi sung sức ở Premier League mỗi tuần."

Express dẫn nguồn từ cây bút uy tín Fabrizio Romano cho biết, Giám đốc Marina Granovskaia đã chốt kế hoạch chiêu mộ Erling Haaland trong phiên chợ Hè sắp tới nhằm tăng cường sức mạnh tấn công cho The Blues.

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của The Blues vào lưới Southampton:

 
Anh Tú | 09:37 26/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục