Glen Johnson báo tin xấu cho thương vụ Man Utd - Declan Rice

17:25 Thứ ba 11/01/2022

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Glen Johnson nhận định, Manchester United khó có cơ hội chiêu mộ ngôi sao đang khoác áo West Ham United.

Từ lâu, giới truyền thông đã khẳng định Manchester United có kế hoạch nâng cấp tuyến giữa bằng một tiền vệ đẳng cấp. Trong số đó, mục tiêu hàng đầu của họ luôn là Declan Rice - người mà HLV David Moyes khẳng định rằng West Ham United sẽ quyết tâm giữ lại, và chỉ có thể rời đi với một mức phí chuyển nhượng khổng lồ.

Theo quan điểm đến từ Glen Johnson, nếu West Ham thực sự muốn bán đi Declan Rice, thì Man Utd vẫn bị Chelsea và Liverpool vượt mặt trong thương vụ này. Trao đổi với BettingOdds, cựu cầu thủ người Anh chia sẻ (dẫn lời bởi Daily Mail):

Man United 'are given a boost in their £100m pursuit of England star Declan Rice' after West Ham's poor  - Bóng Đá

 West Ham được cho là muốn 100 triệu bảng cho Declan Rice.

“Tôi không nghĩ rằng Manchester United có thể kiếm được một ai tốt hơn Declan Rice. Nhưng nếu cậu ấy có mặt trên TTCN, tôi nghĩ, Chelsea hoặc Liverpool sẽ vượt mặt Man United."

"Thành thật mà nói, nếu tôi là Declan, tôi sẽ hơi lo ngại. Tôi nghĩ, Manchester United bây giờ không phải là Manchester United của ngày xưa."

"Đã từng có thời gian, bất cứ khi nào họ gọi đến, bạn đều muốn gia nhập Manchester United. Họ là vị trí số một, mọi người đều muốn chuyển đến đây. Nhưng, họ đã không còn sức hấp dẫn đó nữa."

"Dù Man Utd có muốn Declan Rice hay không, thì tôi cũng không nghĩ rằng cậu ấy sẽ chuyển đến đó. Về mặt chuyển nhượng của Man Utd, tôi cho rằng họ nên ngồi yên, đợi đến mùa Hè và cân nhắc toàn bộ tình hình với tất cả mọi người."

Declan Rice chia sẻ về Mason Mount 

 
Huỳnh Phong | 16:55 11/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục