Glazer gây sốc, lộ diện Pele của Man Utd

10:34 Thứ năm 26/11/2020 | 6

TinTheThao.com.vnCó vẻ như chân sút người Pháp được bảo đảm tương lai tại Old Trafford.

 

Solskjaer nói về Bruno Fernandes

Dưới triều đại của HLV Ole Gunnar Solskjaer, hầu hết các tiền đạo của Manchester United đều đạt được một bước tiến mạnh mẽ trong quá trình phát triển. Đơn cử như Marcus Rashford hay Mason Greenwood, hai cái tên đã vươn đến một đẳng cấp khác so với chính mình trước khi Solsa đến.

Tương tự là Anthony Martial, người đã trở thành Vua phá lưới của CLB ở mùa giải trước khi ghi được 23 bàn thắng. Dù vậy, ít ai ngờ rằng, chân sút người Pháp lại có thể sa sút thảm hại trong mùa bóng hiện tại.

Martial đã trải qua 4 trận không ghi bàn, không kiến tạo cho Quỷ đỏ trên mọi đấu trường. Còn nếu tính cả thời gian khoác áo ĐT Pháp, cựu cầu thủ của Monaco đang có chuỗi 6 trận liên tiếp tịt ngòi. Rõ ràng, đây là một thống kê đáng báo động, và chắc hẳn một bộ phận CĐV Man Utd cũng muốn đội nhà "tống khứ" Martial để mang về một tiền đạo cắm thực thụ, đẳng cấp hơn.

Anthony Martial is going nowhere as Manchester United co-chairman Joel Glazer 'considers him to be the club's Pele.' - Bóng Đá

 Martial đang thi đấu kém cỏi.

Song, sự thật là dù chơi tệ đến thế nào đi chăng nữa, Martial vẫn sẽ không bị Man United thanh trừng. Bởi theo tiết lộ từ Daily Mail (dẫn nguồn Mirror), thì đồng chủ sở hữu của Quỷ đỏ - Joel Glazer xem Martial là cầu thủ yêu thích của mình, thậm chí ông còn đánh giá chân sút người Pháp là "Pele" của CLB.

Tất nhiên, dù không thể bán đi Martial, Solsa vẫn có quyền cất anh lên băng ghế dự bị nếu tiếp tục sa sút.

Huỳnh Phong | 09:35 26/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục