Giúp Lampard xây đội hình, chủ tịch phá két đón 4 "bom tấn" về London

20:12 Thứ tư 13/01/2021

TinTheThao.com.vnNhững bản hợp đồng nếu gia nhập Stamford Bridge sẽ giúp The Blues gia tăng sức mạnh và chiều sâu đội hình.

Kể từ khi Frank Lampard trở về tiếp quản Chelsea thay Maurizio Sarri, chiến lược gia trẻ tuổi người Anh nhận được sự hậu thuẫn rất lớn từ BLĐ đội chủ sân Stamford Bridge. Cụ thể là mùa hè 2020, thượng tầng Chelsea đã chi "bao tải tiền" để Lampard mua sắm, mang về hàng loạt chữ ký giàu tiềm năng. Timo Werner, Kai Havertz, Hakim Ziyech hay Thiago Silva đều là những cái tên đã cập bến đội bóng thành London để gia tăng sức mạnh đội hình cho The Blues.

Mặc dù vậy, cho đến hiện tại, phong độ của Chelsea là rất bất ổn. Ở Ngoại hạng Anh, sau 17 vòng đấu, thầy trò Frank Lampard chỉ xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng với 26 điểm, cách đội đứng đầu Manchester United 10 điểm. Đây là viễn cảnh mà những người đứng đầu đội bóng không hề mong muốn và chờ đợi.

Tuy có nhiều nguồn tin cho rằng tương lai của Lampard đang khó khăn ở Stamford Bridge, tuy nhiên theo Express, chủ tịch Roman Abramovich vẫn tiếp tục ủng hộ và trao cho cựu danh thủ này thêm thời gian. Đồng thời, nguồn tin từ Express cũng tiết lộ, Abramovich dự kiến sẽ tiếp tục "phá két", mang về 4 "bom tấn' cho Chelsea trong thời gian tới.

Chelsea transfer shortlist: Four names Roman Abramovich could sign this summer for Lampard - Bóng Đá

Chủ tịch Abramovich vẫn rất giàu tham vọng.

4 gương mặt đang được BLĐ Chelsea nhắm tới là Erling Haaland, Denis Zakaria, Dayot Upamecano và Declan Rice.

Đây cũng có thể xem là những sự bổ sung giàu tham vọng và đồng đều cho cả 3 tuyến tiếp theo của Chelsea, kể từ lần bạo chi hồi hè 2020. 

Lampard phát biểu về FA Cup: 

 
Minh Trí | 19:14 13/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục