Giúp Juventus chiến thắng, Vlahovic cảm ơn 1 người

15:05 Thứ tư 08/02/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo Dusan Vlahovic đã có màn thể hiện tốt trong chiến thắng mới đây của Juventus trước đội chủ sân Stadio Arechi, Salernitana.

 

Sau chuỗi 3 trận liên tiếp không biết thắng tại Serie A, cuối cùng thì Juventus cũng đã giải tỏa được "cơn khát" 3 điểm với chiến thắng 3-0 trước Salernitana. Đáng chú ý, đây là trận đấu mà chân sút trụ cột của "Lão phu nhân", Dusan Vlahovic đã lập cú đúp, trong đó có bàn mở tỷ số trên chấm 11m còn Filip Kostic là chủ nhân của pha lập công còn lại.

Dù rằng tại Juventus, Angel Di Maria thường là người nhận trọng trách sút penalty nhưng ở trận đấu này, anh đã nhường lại đặc quyền đó cho tiền đạo người Serbia. 

Giúp Juventus chiến thắng, Vlahovic cảm ơn 1 người - Bóng Đá

Vlahovic tỏa sáng cùng Juventus. 

Do đó, ngay sau trận đấu, Dusan Vlahovic đã có lời bày tỏ: "Sau tất cả, điều quan trọng nhất là chúng tôi đã giành chiến thắng. Chúng tôi đã không biết thắng trong 3 vòng đấu liền và điều đó thật tồi tệ. Tôi muốn gửi lời tri ân đến toàn bộ đồng đội và cả Ban huấn luyện. Chúng tôi cần phải tiếp tục duy trì những khoảnh khắc như thế này. 

Là một tiền đạo, điều quan trọng nhất với tôi là ghi bàn, đó là tiêu chí để đánh giá những cầu thủ như chúng tôi. Do đó, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến Angel Di Maria vì đã nhường quả penalty lại cho tôi, điều đó đã giúp tôi rất nhiều".

Phi Yến | 14:35 08/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục