Giúp đội nhà trụ hạng, mục tiêu 60 triệu bảng của Arsenal úp mở tương lai

10:46 Thứ sáu 20/05/2022

TinTheThao.com.vnEverton đã có một trận đấu điên rồ trước Crystal Palace và tiền đạo Dominic Calvert-Lewin đã đóng góp một bàn thắng cực kỳ quan trọng ở những phút cuối.

 

Rạng sáng nay, tưởng chừng thảm họa đã ập đến sân Goodison Park khi Everton thua liền hai bàn chỉ sau 36 phút trước Crystal Palace. 

Tiền đạo tuyển Anh gửi thông điệp đến fan, Arsenal mừng thầm - Bóng Đá

 Calvert-Lewin trực tiếp mang về 3 điểm quý giá cho Everton.

Tuy nhiên, các bàn thắng của Michael Keane, Richarlison và đặc biệt là cú đánh đầu của Dominic Calvert-Lewin đã mang về 3 điểm trọn vẹn cho đội chủ nhà. 

Tiền đạo Calvert-Lewin được cho là nằm trong danh sách chuyển nhượng rút gọn của Arsenal khi Pháo thủ sắp mất cả Alexandre Lacazette và Eddie Nketiah vào cuối mùa giải.

Sau trận đấu, Calvert-Lewin nói với Sky Sports: "Quả là một trận bóng đá nhanh như tàu lượn siêu tốc."

"Đó là lý do tại sao chúng tôi yêu thích trận đấu và tại sao người hâm mộ cũng yêu thích nó. Lý tưởng nhất là chúng tôi sẽ không ở trong tình cảnh này nhưng khi tạo ra những khoảnh khắc (ngược dòng) như thế, đi từ cảm xúc lo lắng đến vỡ òa, tôi không chắc mình sẽ ngủ đêm nay."

"Cách họ ăn mừng với chúng tôi thật không thể tin được. Pháo sáng xanh ở khắp mọi nơi. Họ đã tạo ra sự khác biệt. Khi chúng tôi nhận bàn thua đầu tiên, họ đã tạo ra sự khác biệt."

"Tôi biết một số người hâm mộ đã đặt câu hỏi về cam kết của tôi với câu lạc bộ, nhưng tôi luôn cố gắng hết sức và tôi hy vọng bàn thắng của mình sẽ cho thấy điều đó ngày hôm nay," Calvert-Lewin úp mở về tương lai. 

Hiện tại, có thông tin Everton muốn bán Calvert-Lewin với giá 60 triệu bảng và Arsenal sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán.

Ngọa Long | 09:48 20/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục