Giúp Blazers hạ OKC, Enes Kanter liền chê bai đội bóng cũ

15:06 Thứ hai 15/04/2019

TinTheThao.com.vnEnes Kanter đã tranh thủ chê bai đội bóng cũ sau màn trình diễn sáng chói trong thắng 104 - 99 của Portland Trail Blazers trước Oklahoma City Thunder vào sáng nay (15/4).

Khi Jusuf Nurkic, trung phong chủ lực của Portland Trail Blazer buộc phải nghỉ hết mùa giải do chấn thương vào cuối tháng 3, hầu hết mọi chuyên gia đều nhận định đội bóng này khó lòng đi xa ở playoffs và có thể đánh bại Oklahoma City Thunder.

1

 Enes Kanter có màn trình diễn chói sáng trước đội bóng cũ.

Khu vực dưới bảng rổ của Portland Trail Blazers được đánh giá sẽ yếu đi rất nhiều khi thiếu vắng Jusuf Nurkic, nhưng thực tế Enes Kanter hoàn toàn có thể khỏa lấp những sự thiếu xót đó. Điều đó đã được chứng minh bằng màn trình diễn điên rồ của Enes Kanter trước Oklahoma City Thunder.

Enes Kanter là cầu thủ xuất sắc nhất trong loạt trận mở màn của NBA Playoffs 2019 với 20 điểm, 18 rebounds (bắt bóng bật bảng), bao gồm 7 pha rebounds trong tấn công cùng 2 blocks trước Oklahoma City Thunder. Ngoài ra Enes Kanter đạt hiệu suất ném 53,3% (8-15), bao gồm 66,7% (4-6) từ vạch ném phạt trong 34 phút thi đấu.

"Anh ấy là MVP của trận đấu", Damian Lillard ca ngợi Enes Kanter sau trận đấu.

2

 Enes Kanter tranh thủ đá xoáy đội bóng cũ sau màn trình diễn tuyệt vời trước Oklahoma City Thunder.

Thật thú vị khi Oklahoma City Thunder là đội bóng mà Enes Kanter đã gắn bó trong 2 mùa giải rưỡi. Cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ là một phần trong thương vụ trao đổi Carmelo Anthony giữa Oklahoma City và New York Knicks vào 2017.

Enes Kanter có mùa giải đầu tiên khá ổn với New York Knicks khi có trung bình 14,1 điểm cùng 11,1 rebounds trong 71 trận đấu. Tuy nhiên mối quan hệ giữa Enes Kanter và New York Knicks trở nên xấu đi trong mùa giải thứ 2018-19.

Dù đã chơi 44 trận đấu với trung bình 14,0 điểm cùng 10,5 rebounds trong mùa giải 2018-19, nhưng Enes Kanter tiếp tục trở thành một phần trong vụ trao đổi cầu thủ giữa New York Knicks và Portland Trail Blazers. Điều này mang đến cơ hội thi đấu ở playoffs sau gần 2 năm cho Enes Kanter, nhưng cầu thủ này vẫn không hết ấm ức vì bị trao đổi đi từ New York Knicks.

"Tôi đã ở trong đội kém nhất giải đấu và thậm chí tôi còn không thi đấu", Enes Kanter nói về New York Knicks sau màn trình diễn đỉnh cao trước Oklahoma City Thunder. "Họ nghĩ rằng tôi đã quá già để chơi với tất cả các thị phị và mọi thứ đã trải qua, điều đó thật đáng thất vọng bởi vì tất cả những gì tôi muốn là được ra sân thi đấu và giành chiến thắng."

3

 Enes Kanter đang trải qua mùa giải đầy hạnh phúc cùng Portland Trail Blazers, sau khi rời New York Knicks.

Việc giành chiến thắng khi thi đấu cho New York Knicks không hề là điều dễ dàng với New York Knicks, đội có thành tích 39 thắng - 96 thua trong khoảng thời gian Enes Kanter còn thi đấu. Giờ đây trung phong 26 tuổi là một phần của đội xếp thứ 3 miền Tây, Portland Trail Blazers.

"Một vài ngày trước, tôi đã nhìn vào gương kiểu 'Tôi may mắn được ở đội bóng tuyệt vời, với những đồng đội tuyệt vời và họ thực sự tin tưởng tôi'," Enes Kanter hạnh phúc cho biết. "Điều đó thật tuyệt vời và tôi cảm thấy rất may mắn. Tôi thực sự đánh giá cao điều đó".

Enes Kanter có trung bình 13,1 điểm cùng 8,6 rebounds sau 23 trận đấu cho Portlan Trail Blazers trong mùa giải 2018-19. Enes Kanter và Portlan Trail Blazers sẽ có trận đấu tiếp theo trước Oklahoma City Thunder vào Thứ Tư (17/4) tại Moda Center.

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 15:05 15/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục