Giữa tin đồn gia nhập Chelsea, Ramos nhắn tin cho John Terry

23:01 Thứ năm 01/07/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Tây Ban Nha đã trao đổi với huyền thoại của The Blues trên mạng xã hội.

Sau một mùa giải thành công cùng Chelsea, HLV Thomas Tuchel đã chiếm được niềm tin từ ban lãnh đạo CLB. Chính vì vậy, họ sẵn sàng bạo chi để mang về Stamford Bridge những mục tiêu mà chiến lược gia người Đức nhắm đến.

Bên cạnh kế hoạch chiêu mộ một tiền đạo đẳng cấp, cựu thuyền trưởng Paris Saint-Germain còn ấp ủ dự định bổ sung thêm nhân sự cho hàng phòng ngự và theo nhiều đồn đoán, cái tên Sergio Ramos đã lọt vào tầm ngắm của ông, bên cạnh Raphael Varane.

3 phương án sẵn có để Real thay thế Ramos:

 Ramos đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea.

So với việc chiêu mộ Varane, phương án tiếp cận Ramos có thể sẽ giúp Chelsea tiết kiệm một khoản tiền lớn do lão tướng người Tây Ban Nha vừa rời Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do.

Theo nguồn tin từ ấn phẩm El Chiringuito, nhà ĐKVĐ Champions League đã đưa ra lời đề nghị dành cho Ramos, và NHM The Blues càng có lý do để hy vọng sau khi chứng kiến đoạn hội thoại giữa Ramos với huyền thoại John Terry.

Mới đây, cựu thủ quân Chelsea đã đăng một hình ảnh thống kê về những hậu vệ ghi nhiều bàn nhất. Trong danh sách này, Terry xếp thứ hai sau huyền thoại Los Blancos.

Terry không ngần ngại tag tên Ramos kèm theo biểu tượng vương miện để minh chứng cho sự xuất sắc của trung vệ này. Đáp lại người đàn anh, Ramos viết: "Cảm ơn người anh em. Thật vinh hạnh khi được góp mặt trong danh sách cùng rất nhiều cầu thủ tuyệt vời."

Sergio Ramos' Instagram message to John Terry amid talk of receiving Chelsea transfer offer - Bóng Đá

 Hình ảnh được Terry đăng tải.

Những bàn thắng đẹp nhất của Ramos tại La Liga

 
Trường Sơn | 22:03 01/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục