Giữa tin đồn đến Man City, Grealish có động thái đối lập Kane

19:14 Thứ hai 02/08/2021

TinTheThao.com.vnJack Grealish là 1 trong 2 mục tiêu hàng đầu được Manchester City quan tâm vào mùa hè này.

Trong mùa hè này, Manchester City để mắt đến 2 mục tiêu hàng đầu, đó là Harry Kane và Jack Grealish. Theo truyền thông, đội chủ sân Etihad sẵn sàng chi đậm để chiêu mộ bộ đôi xứ sương mù. Nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh được cho đã gửi lời đề nghị 100 triệu bảng để mua Grealish. Mức phí chiêu mộ Kane nhiều khả năng đầy sức nặng hơn.

Grealish và Kane đều là 2 cái tên được chú ý vào thời điểm hiện tại. Giữa tin đồn được Man City quan tâm, họ vừa đưa ra những động thái trái ngược. Mới đây xuất hiện thông tin Kane từ chối trở về Tottenham tập luyện để gây sức ép lên BLĐ. Song, Grealish lại không thực hiện việc làm thiếu chuyên nghiệp như thế.

Jack Grealish returns to Aston Villa training for first time - Bóng Đá

 Grealish đã trở về Aston Villa tập luyện giữa tin đồn đến Man City.

Anh đã có buổi tập đầu tiên tại Aston Villa sau kỳ nghỉ hè. Grealish thể hiện sự phấn khởi, hào hứng và dành trọn tâm trí cho buổi tập thay vì lộ ra biểu hiện chống đối. Lúc này, sự tập trung của ngôi sao sinh năm 1995 đổ dồn vào vòng đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh 2021/2022. Đối thủ của Aston Villa chính là Watford.

Ở một thông tin liên quan, Villa chuẩn bị chốt thương vụ Leon Bailey với mức phí 30 triệu bảng từ Bayer Leverkusen. Bailey được cho trở thành phương án thay thế khi Grealish rời CLB.

Video Grealish nói về Kane:

 
Lữ Phong | 18:16 02/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục