Giữa tin bị sa thải, Lampard bất ngờ nói "5 chữ" về tương lai ở Chelsea

10:22 Thứ bảy 23/01/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Anh có những phản pháo rõ ràng đầu tiên bên cạnh những thông tin về tương lai.

Thời gian qua, Chelsea gặp rất nhiều khó khăn. Bên cạnh phong độ sa sút của các cầu thủ, chiến thuật mà Frank Lampard xây dựng ở The Blues chưa thực sự hợp lý, đồng thời khả năng xoay chuyển tình thế của nhà cầm quân người Anh cũng bị nhiều hoài nghi.

Trận thua Leicester City vừa qua chẳng khác nào giọt nước tràn ly, ảnh hưởng trực tiếp đến tương lai của Lampard tại Chelsea. Thượng tầng đội chủ sân Stamford Bridge chưa có động thái gì, tuy nhiên truyền thông xứ sở sương mù hiểu rõ tương lai Lampard đang "ngàn cân treo sợi tóc".

Nhiều nguồn tin lại cho rằng, Lampard sẽ chỉ còn thời hạn là 3 trận đấu nữa để chứng tỏ bản thân. Đồng thời BLĐ Chelsea cũng cử người liên hệ với Thomas Tuchel, một trong những ứng viên sáng giá ngồi vào ghế nóng thay thế.

'I'm a fighter' insists under pressure Lampard - Bóng Đá

Tương lai Lampard đối mặt với nhiều hoài nghi.

Mới đây, phát biểu về vấn đề tương lai, Lampard vẫn khá lạc quan. Cựu danh thủ người Anh tin rằng bản thân đang chiến đấu đến cùng cho công việc dẫn dắt The Blues tại Stamford Bridge.

Trước hết, tôi là một chiến binh, đó là cách tôi cố gắng tạo dựng sự nghiệp khi còn là cầu thủ."

Tôi yêu công việc và tôi thích suy nghĩ thực tế rằng đối mặt với những thời điểm khó khăn, bạn có thể chiến đấu theo cách của riêng mình để thoát khỏi nó."

"Và tôi không chỉ nói về mình mà bây giờ tôi đang nói về các cầu thủ, bởi vì vào thời điểm này, chúng tôi biết rằng mình sẽ không bỏ cuộc."

Lampard phát biểu về Chelsea: 

 
Minh Trí | 09:24 23/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục