Giữa tâm bão virus Corona, Inter Milan có hành động đầy bất ngờ

00:00 Thứ hai 30/11/-0001

TinTheThao.com.vnĐội bóng áo sọc xanh-đen thành Milan đã không ngồi yên trước sự lan rộng của dịch cúm virus Corona.

Bóng đá Ý đang thực sự lâm vào cuộc khủng hoảng trầm trọng bởi sự lan rộng của dịch cúm virus Corona. Hàng loạt trận đấu bị tạm hoãn hoặc phải thi đấu trên sân vận động không có khán giả. Các trận đấu tại Serie A cuối tuần qua và loạt trận bán kết lượt về cúp quốc gia Ý giữa tuần này phải đình chỉ.

Đứng trước tình hình khá lúng túng về phương hướng xử lý vấn đề; Thủ tướng Giuseppe Conte đã ra thông báo rằng các trận đấu diễn ra ở vùng chưa có dịch phải thi đấu trên SVĐ không có khán giả. Thời gian áp dụng đến hết ngày 03 tháng 04 năm 2020.

Inter quyên góp € 100.000 cho nghiên cứu coronavirus - Bóng Đá

 Inter Milan có hành động đẹp.

Trước tình hình trên, Inter Milan và chủ tịch Steven Zhang quyết định quyên góp 100.000 euro cho Phòng nghiên cứu Khoa học y sinh và Khoa học lâm sàng của bệnh viện Sacco ở Milan để nhanh chóng chống lại dịch bệnh.

“Inter có mối liên hệ chặt chẽ với thành phố Milan. Những gì mà tất cả các nhân viên của bệnh viện Sacco đang đối phó rất đáng tự hào. Kể từ khi dịch cúm virus Corona lan rộng, chúng tôi đã theo dõi và luôn chú ý đến diễn biến tình hình. Ưu tiên số một là sức khỏe và an toàn cộng đồng. Chính vì lý do này mà Inter Milan phải có trách nhiệm hỗ trợ bệnh viện Sacco,” chủ tịch Steven Zhang cho biết.

Tại Italia đã có 2.502 trường hợp nhiễm virus, trong đó có 80 ca tử vong. Tình hình đáng báo động đã buộc chính phủ nước này phải đưa ra giải pháp kiên quyết và mạnh tay để ngăn chặn dịch bệnh.

Inter phải chơi trận đấu không có khán giả

Endo | 17:34 05/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục