"Giữa M.U và Arsenal, cậu ấy đương nhiên sẽ chọn Arsenal"

05:32 Thứ sáu 01/07/2022

TinTheThao.com.vnCác câu lạc bộ ở Premier League đang ra sức mua sắm, để củng cố lực lượng trước mùa bóng mới.

 

 Nếu như quá trình chuyển nhượng của Arsenal đang diễn ra khá suôn sẻ, thì Man Utd vẫn chưa chính thức đón một tân binh nào. Trong thời gian tới, họ sẽ tiếp tục hoạt động, để đưa về cho mình những cái tên ưng ý nhất.

 - Bóng Đá

  Youri Tielemans sẽ chọn Arsenal?

Một cầu thủ được liên kết với 2 CLB nói trên là Youri Tielemans. Pháo thủ đã để mắt đến tiền vệ của Leicester City từ vài tháng nay. Nhiều người thậm chí còn tin rằng Tielemans là mục tiêu hàng đầu của Mikel Arteta cho vai trò tiền vệ trung tâm, nhưng mọi thứ có thể đã thay đổi.

Arsenal đã ký hợp đồng với Fabio Vieira từ Porto vào đầu tháng này, và mặc dù cầu thủ 22 tuổi phải một tiền vệ box-to-box như Tielemans, nhưng nhiều báo cáo cho rằng Pháo thủ đã hạ nhiệt sự quan tâm của mình đối với tuyển thủ Bỉ.

Tuy nhiên, nhà báo Ben Jacobs đã tuyên bố trên The Football Terrace rằng Tielemans mơ ước được gia nhập sân Emirates và thậm chí sẽ từ chối Man Utd để có thể khoác áo Pháo thủ.

Jacobs nói: "Arsenal vẫn có thể quay trở lại ký hợp đồng với Tielemans. Họ đã đồng ý với các điều khoản, họ đã bỏ ra một năm làm việc.

Man Utd, dưới thời Ten Hag, vẫn chưa thực hiện bất kỳ động thái nghiêm túc nào. Tôi nghĩ, trong sự lựa chọn thẳng thắn giữa Man Utd và Arsenal, Tielemans đương nhiên sẽ chọn Arsenal. Không phải vì bất kỳ sự thiếu tôn trọng nào đối với Quỷ đỏ, mà chỉ vì ước mơ của cậu ấy là được chơi cho Arsenal trước khi ký hợp đồng với Leicester."

Minh Tuấn - theo saigonthethao.vn | 05:02 01/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục