Giữa đồn đoán đến M.U, Tuchel có động thái mạnh mẽ với Chelsea

22:32 Thứ sáu 11/03/2022

TinTheThao.com.vnTương lai của chiến lược gia người Đức đang trở thành chủ đề nhận được sự quan tâm đặc biệt.

 

Tuchel: Chelsea cần phải mạnh mẽ

Lệnh trừng phạt từ chính phủ Anh đang gây ra những hậu quả nặng nề cho Chelsea. Bên cạnh việc bị cắt tất cả nguồn thu, đại diện thành London còn đối mặt với việc mất hàng loạt trụ cột do không được phép thực hiện hoạt động gia hạn hay mua bán bất kỳ cầu thủ này.

Trước viễn cảnh tồi tệ đó, đã xuất hiện nhiều suy đoán về tương lai HLV Thomas Tuchel. Chiến lược gia người Đức đến Chelsea và đã giúp CLB vực dậy mạnh mẽ sau quãng thời gian khủng hoảng dưới triều đại Frank Lampard.

Thắng Luton, HLV Tuchel khen ngợi 2 ngôi sao - Bóng Đá

 Tương lai HLV Tuchel đang bị đặt dấu hỏi lớn.

Nhờ những điều chỉnh đến từ Tuchel, Chelsea đã mang về danh hiệu Champions League thứ hai trong lịch sử. Với chiến tích đáng nể, cựu thuyền trưởng PSG dễ dàng thu hút sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn.

Những ngày vừa qua, một số chuyên gia đã lên tiếng đề nghị Man Utd nhân cơ hội này chiêu mộ Tuchel để giải quyết tình thế khó khăn hiện tại. Nửa đỏ thành Manchester dù đã đầu tư hàng trăm triệu bảng trên TTCN nhưng việc không thể tìm thấy một vị HLV đủ bản lĩnh khiến họ chưa thể tìm lại ánh hào quang như ở thời Sir Alex Ferguson.

Chính vì vậy, phương án đưa Tuchel về Old Trafford hứa hẹn sẽ giúp Quỷ đỏ giải quyết vấn đề. Tuy nhiên tờ Goal dẫn nguồn The Telegraph khẳng định rằng, thuyền trưởng người Đức vẫn cam kết tương lai với Chelsea, bất chấp những biến động.

Trường Sơn | 21:34 11/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục