Giữa cơn bão thị phi, mẹ Kevin Durant đánh tiếng tới LeBron James và Magic Johnson

14:04 Thứ tư 14/11/2018

TinTheThao.com.vnMẹ của Kevin Durant đã có một câu nói khá nhạy cảm, đúng vào khoảng thời gian khó khăn của Golden State Warriors.

Mẹ của cầu thủ ngôi sao Kevin Durant, Wanda Durant đã nói rằng bà ấy thích Los Angeles Lakers, LeBron James và cả chủ tịch của đội bóng Magic Johnson.

Đây có thể coi là một câu nói vô thưởng vô phạt nhưng đó lại là từ miệng của mẹ Kevin Durant, cầu thủ mà sẽ hết hạn hợp đồng với Golden State Warrior ở mùa hè tới, và có hay không việc bà đang đánh tiếng trước và tạo cơ hội cho con trai mình tham gia Los Angeles Lakers.

Trao đổi với báo chí "Con trai tôi đã thi đấu tại NBA tới nay là 11 năm. Tôi tin rằng Kevin Durant đã đủ khôn lớn để đưa ra quyết định tốt nhất cho bản thân. Tôi tin điều đó", mẹ của Kevin Durant cho hay về lựa chọn của con trai sau khi hết hạn hợp đồng ở mùa hè tới.

i

 Bà Wanda Durant đã cùng con theo suốt 11 năm tại giải đấu NBA.

Kể từ khi ký hợp đồng với Golden State Warriors ở mùa giải 2016, Kevin Durant đã cùng với "Các chiến binh" dành được liên tiếp hai danh hiệu vô địch và hai danh hiệu MVP cá nhân tại vòng chung kết. Ở mùa giải 2018/2019, Kevin Durant và các đồng đội được đánh giá là vẫn có thể bảo vệ được ngôi vương. Có nhiều thông tin cho rằng Kevin Durant đang tìm kiếm cho mình một thử thách mới sau khi giành được 3 danh hiệu một cách dễ dàng.

Trong mùa giải tới, Los Angeles Lakers vẫn còn đủ khoản lương cho phép để ký max hợp đồng với một cầu thủ ngôi sao như Kevin Durant. Chủ tịch Magic Johnson vẫn đang tìm kiếm một cầu thủ có thể cùng san sẻ với LeBron James và với việc cả hai cầu thủ trên là bạn thân thì không lý gì Lakers lại bỏ qua.

maxresdefault

 Kevin Durant đang là cái tên hot trên thị trường sau khi hết hạn hợp đồng với Golden State Warriors ở mùa hè tới.

Ngoài ra, sau sự căng thẳng giữa Kevin Durant và Draymond Green ngày hôm qua. Khả năng ra đi của Kevin Durant sau mùa giải này càng có khả năng cao là thành hiện thực. Hiện tại, Kevin Durant vẫn đang rất tập trung và cống hiến hết mình cho Golden State Warriors, tuy nhiên thời gian sẽ cho thấy quyết định của anh.

Bảo Khang - theo bongro24h.vn | 12:48 14/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục