Giữa bão tin đồn, Romano lên tiếng về tương lai của Dalot

17:58 Thứ hai 15/08/2022

TinTheThao.com.vnVừa qua, nhà báo Fabrizio Romano đã có những cập nhật về chuyện tương lai của Diogo Dalot giữa tin đồn được Barcelona quan tâm.

 

Trong những ngày qua, chuyện tương lai của Diogo Dalot trở thành đề tài quan tâm của NHM. Anh có 2 trận đấu không để lại nhiều ấn tượng và cùng Manchester United nếm trải 2 thất bại trước Brighton và Brentford.

Vừa qua, ký giả Gerard Romero, một người đưa tin uy tín về Barcelona, đã tiết lộ những cái tên lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Camp Nou ngay thời điểm hiện tại. Cụ thể, theo thứ tự ưu tiên từ cao đến thấp, Barca dành sự quan tâm đến Jeremie Frimpong, Aaron Wan Bissaka, Diogo Dalot, Juan Foyth và Thomas Meunier.

Giữa bão tin đồn, Romano lên tiếng về tương lai của Dalot - Bóng Đá

Dalot chưa nhận được lời đề nghị nào từ Barca.

Trước tin đồn Barca quan tâm Dalot, mới đây nhà báo Fabrizio Romano đã có những chia sẻ trên Twitter cá nhân rằng: "Manchester United hay cá nhân Diogo Dalot vẫn chưa được Barcelona tiếp cận. Cậu ấy vẫn được đánh giá cao trong nội bộ Man Utd và không có cuộc đàm phán nào đang diễn ra, tính đến thời điểm hiện tại. Dalot được Ten Hag đánh giá cao, trong khi Aaron Wan Bissaka luôn được coi là cái tên sẵn sàng cho một thương vụ chuyển nhượng."

Như vậy Dalot vẫn chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị chính thức nào và vẫn đang tập trung cống hiến cho Man Utd. Ở lượt trận tiếp theo diễn ra vào cuối tuần này, anh cùng các đồng đội sẽ đối đầu với Liverpool (trong khuôn khổ vòng 3 Ngoại hạng Anh).

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 17:28 15/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục