Giữa bão tin đồn, Pogba trở lại tập luyện cùng Man Utd

06:02 Thứ tư 04/08/2021

TinTheThao.com.vnPaul Pogba đã trở lại tập luyện cùng Manchester United ở giữa thời điểm chuyện tương lai của anh vẫn đang là một dấu hỏi.

Các thành viên Manchester United hiện tại đã di chuyển sang Scotland tham dự chuyến tập huấn ngắn ngày trước khi trở về vào cuối tuần này. Vào thứ Bảy tới (07/08), Quỷ Đỏ sẽ có trận giao hữu cuối cùng gặp Everton tại Old Trafford trước khi bước vào mùa giải Ngoại hạng Anh 2021/22.

Trong chuyến tập huấn này, Man Utd đón chào sự trở lại của một số trụ cột như Harry Maguire, Luke Shaw, Victor Lindelof hay Bruno Fernandes. Thậm chí, Anthony Martial - cầu thủ vừa trải qua giai đoạn hồi phục chấn thương cũng đã trở lại tập luyện cùng với các đồng đội.

Giữa bão tin đồn, Pogba trở lại tập luyện cùng Man Utd - Bóng Đá

 Pogba trở lại tập luyện, thực hiện những bài tập nhẹ để lấy lại thể trạng sau thời gian nghỉ ngơi.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây, trang Manchester Evening News cho biết Paul Pogba cũng đã đặt chân đế Scotland và có buổi tập cùng một trợ lý của Man Utd. Trang báo chia sẻ một đoạn clip ngắn quay lại hình ảnh tiền vệ người Pháp chạy bộ  nhẹ nhàng. Anh cũng chỉ mới trở lại và chưa thể tập những giáo án nặng hơn.

Thời gian qua, chủ đề về tương lai của nhà vô địch World Cup 2018 đang được NHM quan tâm. Anh không chấp nhận gia hạn với Man Utd khi hợp đồng giữa 2 bên chỉ còn thời hạn 1 năm. Paris Saint-Germain vẫn đang quan tâm đến Pogba và chờ đợi thời cơ. 

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Đăng Huy | 05:04 04/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục