Giữ sạch lưới trước Norwich, Ramsdale lập tức gửi thông điệp đến Leno

12:38 Chủ nhật 12/09/2021

TinTheThao.com.vnCựu sao Sheffield United có những chia sẻ đáng chú ý sau màn ra mắt ấn tượng cho Pháo thủ.

Sau tất cả, Arsenal cũng đã giành được thắng lợi đầu tiên tại Premier League mùa này khi hạ gục Norwich City trên sân nhà. Đáng chú ý, HLV Mikel Arteta đã trao cơ hội cho hai tân binh là Aaron Ramsdale cùng với Takehiro Tomiyasu ra mắt trong trận này, và cả hai đã thể hiện một màn trình diễn tương đối ấn tượng.

Trao đổi với Sky Sports, Ramsdale thừa nhận anh sẽ nỗ lực để trụ lại trong khung gỗ của Arsenal. Thủ thành người Anh chia sẻ:

“Tôi đã ký hợp đồng để góp mặt cùng đội, bất cứ khi nào có thể."

"Tôi phải tiếp tục nỗ lực trên sân tập và duy trì sự cạnh tranh với Bernd Leno, hy vọng tôi có thể trụ lại trong đội và tiếp tục giúp đỡ mọi người."

Arsenal keeper Ramsdale warns Leno: I'm in starting XI to stay - Bóng Đá

 Ramsdale đã sẵn sàng đe dọa vị trí của Leno.

"Đây là một trận đấu tuyệt vời, không chỉ với tôi, mà còn với cả đội và người hâm mộ. Đội đã có một khởi đầu khó khăn, nhưng chúng tôi đã thể hiện bản lĩnh và sự kiên cường tuyệt vời. Tôi yêu từng phút của trận đấu này."

"Người hâm mộ thật ấn tượng, họ không ngừng ca hát và điều đó đã tiếp thêm động lực cho chúng tôi. Thật là một ngày tuyệt vời."

"Chúng tôi biết rằng, mọi trận đấu đều khó khăn nhưng chúng tôi cũng biết mình cần phải giành chiến thắng."

"Chúng tôi đã đối đầu với hai đội mới thăng hạng, và hai trong số những đội mạnh nhất Premier League. Chúng tôi muốn có nhiều điểm hơn nhưng đã không làm được. Nhưng hy vọng, sẽ tiếp tục có nhiều trận đấu khác giống như ngày hôm nay." 

Arteta phát biểu sau trận thắng Norwich 

 
Huỳnh Phong | 12:08 12/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục