Giữ đúng lời hứa, PSG rao bán Neymar

23:33 Chủ nhật 22/05/2022 | 7

TinTheThao.com.vnGã nhà giàu nước Pháp đang thực hiện lời cam kết giữa họ và Kylian Mbappe. Động thái này có thể sẽ khiến một ngôi sao lớn rời đi trong mùa hè.

 

Đằng sau quyết định gia hạn hợp đồng của Kylian Mbappe, truyền thông Pháp khẳng định rằng, ban lãnh đạo Paris Saint-Germain đã dành cho chân sút sinh năm 1998 những lời hứa hẹn, kể cả việc bán Neymar.

Tiền đạo người Brazil gia nhập PSG vào mùa hè 2017 từ Barcelona, trong một thương vụ kỷ lục (222 triệu euro). Tuy nhiên màn trình diễn của Neymar đến nay vẫn chưa thể đáp ứng kỳ vọng. Trong quãng thời gian dài chơi bóng tại đây, thành tích ấn tượng nhất mà chân sút sinh năm 1992 giành được tại đấu trường châu lục là đưa PSG vào đến trận chung kết UCL năm 2020.

Neymar sành điệu đi sự kiện bên cạnh

 Neymar có thể sẽ rời PSG vào mùa hè này.

Chính vì vậy, theo nguồn tin từ nhà báo Abdellah Boulma, phía PSG đã sẵn sàng rao bán ngôi sao 30 tuổi trong kỳ chuyển nhượng hè này, bất chấp việc anh bày tỏ nguyện vọng tiếp tục gắn bó cùng câu lạc bộ.

Việc thanh lý Neymar sẽ giúp nhà ĐKVĐ Ligue 1 thu về một khoản kinh phí đáng kể bởi hợp đồng của cựu sao Barca vẫn còn thời hạn 3 năm. Bên cạnh đó, họ còn giảm tải một phần lương khổng lồ, từ đó tạo cơ sở để thực hiện kế hoạch tái thiết đội hình.

Để khỏa lấp khoảng trống Neymar để lại, một số nguồn tin cho rằng, phía PSG sẽ khởi động kế hoạch tiếp cận tiền đạo Ousmane Dembele - ngôi sao sắp trở thành cầu thủ tự do sau 5 năm chơi bóng cho Barca.

Trường Sơn | 22:35 22/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục