Giữ chân thành công Boston Celtics, Portland Trail Blazers vươn lên vị trí thứ 2 bảng xếp hạng miền Tây

14:31 Thứ hai 12/11/2018

TinTheThao.com.vnTrong một ngày thi đấu thành công cả mặt trận tấn công lẫn phòng ngự, Portland Trail Blazers đã có chiến thắng dễ dàng trước Kyrie Irving và các đồng đội.

Đây là chiến thắng thứ 4 liên tiếp của đội bóng chủ sân Moda Center, chiến thắng này cũng giúp cho Portland Trail Blazers tiếp tục bám đuổi sát nút Golden State Warriors ở trên bảng xếp hạng.

Chiến thắng 100-94 trước Boston Celtics cũng là chiến thắng thứ 9 trên sân nhà của Portland Trail Blazers sau 13 trận đấu.

Đội bóng của HLV Terry Stotts là những người đã nhập cuộc tốt hơn, những tình huống xử lý đầy khéo léo dưới khu vực bảng rổ của Boston Celtics đã mang lợi thế về cho Portland Trail Blazers. Sự chậm chạp của Boston Celtics trong giai đoạn đầu đã khiến cho họ bị dẫn trước 17 điểm, 54-37 là tỉ số của nửa đầu trận đấu.

Ở nửa cuối trận đấu, là một màn đấu súng "mãn nhãn" tới từ hai đội bóng, với những cú ném tầm xa thành công, điểm số liên tục được nâng lên. Hiệp đấu thứ 3 là hiệp đấu tốt nhất của Jayson Tatum, với những tình huống ném chính xác, anh đã giúp cho Boston Celtics có lúc chỉ kém đối phương 5 điểm.

00016_56

 Làm tốt hơn công việc kiểm soát khu vực dưới bảng rổ, Portland Trail Blazers xứng đáng có được chiến thắng trước Boston Celtics.

Tuy nhiên, trong một ngày mà Damian Lillard và Jusuf Nurkic thi đấu quá tốt thì mọi cố gắng của Jayson Tatum dường như là không đủ. Ở phần còn lại của trận đấu, với khả năng kiểm soát khu vực dưới rổ tốt hơn, Portland Trail Blazers đã dành chiến thắng đầy thuyết phục trước Boston Celtics. 

Kyrie Ivring có một ngày thi đấu không thực sự tốt, anh chỉ có  được 21 điểm, 6 hỗ trợ, tỉ lệ ném thành công của anh chỉ đạt 9/24, con số đó còn tệ hơn ở ngoài vòng cung với 3/10. Jayson Tatum là cầu thủ ghi được nhiều điểm nhất bên phía Boston Celtics, anh có 27 điểm, 8 bắt bóng bật bảng, cùng với đó là hiệu suất ném trung bình đạt 50% và 55.6% cho những cú ném 3.

00026_55

  Hậu vệ dẫn bóng Damian Lillard đã có một ngày thi đấu thành công khi dẫn dắt các đồng đội tới chiến thắng.

Bên phía đội bóng chủ nhà, hậu vệ Damian Lillard là cầu thủ thi đấu tốt nhất với 19 điểm, 5 bắt bóng bật bảng và 12 hỗ trợ. Trung phong Jusuf Nurkic thể hiện sự thống trị của mình dưới bảng rổ với 18 điểm và 17 bắt bóng bật bảng.

Trận đấu tiếp theo của Portland Trail Blazers sẽ là chuyến làm khách tới sân vận động Staples Center gặp Los Angeles Lakers vào thứ 5. Còn Boston Celtics sẽ quay trở lại sân nhà TD Garden để đón tiếp Chicago Bulls vào cùng ngày.

Bảo Khang - theo bongro24h.vn | 14:28 12/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục