Giữ cặp tiền đạo ngoại, Hải Phòng mơ bay cao ở V-League 2017

16:01 Thứ sáu 06/01/2017 | 1

TinTheThao.com.vnViệc giữ chân thành công bộ đôi tiền đạo ngoại Fagan – Stevens giúp Ban huấn luyện CLB Hải Phòng tự tin hướng đến mùa giải 2017 với những thành công mới.

Kết thúc mùa giải 2016 bằng ngôi vị á quân và chỉ kém Hà Nội FC hiệu số bàn thắng bại. Đây là kết quả rất đáng tiếc với thầy trò HLV Trương Việt Hoàng, bởi trước đó họ đã thi đấu đầy khởi sắc với kỷ lục 7 chiến thắng liên tiếp. Dù không thể chạm tay vào giấc mơ đưa cúp vô địch V-League về Lạch Tray, nhưng đội quân đất Cảng đã khơi lại sức cuồng nhiệt nơi NHM.

 - Bóng Đá

Bộ đôi Fagan – Stevens tiếp tục gắn bó với đội bóng đất Cảng.

Sau mùa giải 2016 chơi thăng hoa, CLB Hải Phòng đã có những xáo trộn về nhân sự. Đội bóng đất Cảng đã thử việc và có những bản hợp đồng mới, đồng thời chia tay hàng loạt cầu thủ như Xuân Việt, Văn Nam, Thanh Tùng, Hồng Việt, Văn Đức, Đình Hiệp. Tuy nhiên, những cầu thủ chủ chốt trong đội hình chính của Hải Phòng như: Văn Phú, Ngọc Thịnh, Đình Bảo, Quốc Trung,... đều vẫn ở lại, cống hiến cho đội bóng.

Đặc biệt, sau những cuộc thương lượng, Hải Phòng giữ chân thành công cặp tiền đạo ngoại Fagan – Stevens. Trước đó, bộ đôi này đã nhận được một số lời chào mời từ các đội bóng Thái Lan. Nói về lực lượng ở mùa giải mới, HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ: “Nhân sự của đội đã chốt xong xuôi. Ở mùa giải tới, Hải Phòng vẫn sẽ tiếp tục chơi với bộ đôi tiền đạo ngoại Stevens – Fagan. Giữ được hai cầu thủ này sẽ giúp chúng tôi ổn định vấn đề ngoại binh, đặc biệt là khâu ghi bàn.”

 - Bóng Đá

 HLV Trương Việt Hoàng quyết cùng Hải Phòng có một mùa giải 2017 thành công.

Hải Phòng có sự chuẩn bị tốt về mặt lực lượng, nhưng giới chuyên môn cho rằng, đội chủ sân Lạch Tray khó làm nên bất ngờ như hồi đầu mùa giải năm ngoái. Nói về mục tiêu của đội bóng tại V-League 2017, HLV Trương Việt Hoàng cho hay: “Năm nay sẽ là một giải đấu rất khó khăn với Hải Phòng, vì chúng tôi đã không còn yếu tố bất ngờ. Song song đó do tiềm lực kinh tế có hạn nên đã không nhiều sự bổ sung chất lượng trong đội hình.

Chưa kể, V-League 2017 đang cho thấy có rất nhiều ứng viên đầy tham vọng như Hà Nội FC, Than Quảng Ninh, FLC Thanh Hoá, SHB Đà Nẵng, QNK Quảng Nam. Dù vậy, chúng tôi đặt quyết tâm cố gắng chơi tốt từng trận một. Phấn đấu đạt thứ hạng càng cao càng tốt, không phụ sự kỳ vọng của BLĐ và NHM.”

Thanh Chương - Thể thao Việt Nam | 15:10 06/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục