Giroud: "Tôi sẽ rất giận Mount nếu bàn thắng không được công nhận"

16:29 Thứ tư 24/02/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo Olivier Giroud đã kể lại khoảnh khắc trước khi bàn thắng siêu phẩm của anh vào lưới Atletico được công nhận.

Rạng sáng nay (24/02, giờ Việt Nam),Chelsea đã có chiến thắng 1-0 trước Atletico Madrid tại trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu chính là tiền đạo Olivier Giroud.

Bàn thắng của tiền đạo người Pháp được đánh giá như 1 siêu phẩm đỉnh cao của giải đấu danh giá số 1 lục địa già. Bởi lẽ anh đã thực hiện một cú tung người móc bóng rất đẹp mắt làm ngỡ ngàng thủ thành Jan Oblak của Atletico.

Giroud:

Giroud sẽ rất giận Mount nếu bàn thắng không được công nhận.

Song phải chờ đến sự hỗ trợ của tổ VAR, trọng tài chính mới công nhận bàn thắng của cựu cầu thủ Arsenal vì trước đó, Mason Mount đã có động thái vung chân khi Giroud đã đứng ở phía dưới các cầu thủ áo sọc trắng - đỏ sau đường tạt bóng của Marcos Alonso. Nhưng sau cùng, VAR xác định Mount không chạm bóng mà người đưa quả bóng đến vị trí của Giroud là Mario Hermoso.

Sau trận đấu,Giroud đã bày tỏ cảm xúc về bàn thắng tuyệt đẹp kể trên: "Tôi đã có một chút may mắn trong tình huống sút bóng thành bàn vào lưới Atletico Madrid. Và tôi cũng đã nói với Mason Mount rằng tôi sẽ rất giận nếu VAR xác định cậu ấy có chạm bóng trong tình huống cuối cùng trước khi bóng đến chân tôi. Vì lúc ấy tôi đã đứng ở vị trí việt vị. Song tất cả đã ổn thỏa và bàn thắng đã được công nhận."

HLV Tuchel phát biểu sau trận hòa Southampton:

 
Đăng Huy | 15:59 24/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục