Giroud tiết lộ điều quan trọng để tỏa sáng ở trận cầu lớn

10:37 Thứ hai 07/03/2022

TinTheThao.com.vnThêm một lần nữa trong trận đấu quan trọng, Olivier Giroud lại tỏa sáng giúp AC Milan thắng trận.

 

Video Giroud ở Milan

Gặp đối thủ cạnh tranh danh hiệu Scudetto là Napoli, AC Milan đã giành chiến thắng quan trọng. Đây là trận đấu Olivier Giroud đã tạo được dấu ấn với pha lập công duy nhất. Nỗ lực của anh càng đáng khen khi tiền đạo người Pháp phải rời sân với cái chân rướm máu.

Chia sẻ về chiến thắng, Giroud bày tỏ trên DAZN: "Đây là ba điểm rất quan trọng bởi vì đó là trận đấu với đối thủ giành Scudetto. Nó không mang tính quyết định, nhưng vẫn quan trọng để có được chiến thắng. Chúng tôi đã bắt đầu rất tốt với rất nhiều năng lượng và động lực, với quyết tâm chơi thứ bóng đá của chúng tôi. Toàn đội đã thi đấu tập trung đến phút cuối cùng nên đây là chiến thắng xứng đáng."

Cựu cầu thủ của Chelsea, Giroud có xu hướng ghi những bàn thắng quan trọng trong các trận đấu lớn, ví dụ như trong trận derby với Inter. Anh chia sẻ về cái duyên này của mình:

GIROUD: ‘I TRY TO BE IN THE RIGHT PLACE AT THE RIGHT TIME!’ - Bóng Đá

 Giroud có cái duyên nổ súng ở trận cầu lớn. 

"Tôi cố gắng ở đúng nơi vào đúng thời điểm! Đáng lẽ ra, chúng tôi có thể làm tốt hơn trong khâu phản công, đặc biệt là những pha bóng cuối cùng, nhưng chúng tôi đã làm tốt khâu phòng ngự và mọi người đã làm việc thực sự chăm chỉ."

Một cú hích khác cho NHM Milan chính là việc Zlatan Ibrahimovic đã trở lại trên ghế dự bị. Anh có vài phút cuối ra sân trong khoảng thời gian bù giờ hiệp 2.

Lữ Phong | 09:39 07/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục