Giroud thôi chưa đủ, thêm 2 cái tên nữa hạ cánh xuống Milan

22:53 Thứ sáu 16/07/2021

TinTheThao.com.vnPaolo Maldini quyết tâm củng cố lại đội hình của AC Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

AC Milan đang cố gắng hoàn thiện đội hình một cách tốt nhất cho mùa giải mới, mùa giải mà họ sẽ tham gia đấu trường Champions League sau 7 năm chờ đợi. Chính vì thế, Paolo Maldini và Frederic Massara đang vô cùng bận rộn với những hoạt động trên thị trường chuyển nhượng.

Theo những diễn biến mới nhất trong ngày hôm nay, tiền đạo Olivier Giroud đã có mặt tại Italia. Chân sút người Pháp sẽ tiến hành kiểm tra y tế, sau đó hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi chính thức là người của Rossoneri.

Duo will arrive within the next 24 hours to complete AC Milan move - the latest - Bóng Đá

Brahim Diaz sẽ sớm trở lại AC Milan.

Bên cạnh Giroud, có thêm hai cái tên bay đến Italia để kiểm tra y tế trong vòng 24 giờ tới. Cụ thể, theo nhật báo Gazzetta Dello Sport, Brahim Diaz sẽ đến Milan muộn nhất là vào ngày mai.

Sau một thời gian thương thảo với Real Madrid, một số vướng mắc về thuế đã làm trì hoãn thương vụ này một chút. Tuy nhiên, cuối cùng Milan sẽ ký hợp đồng với Diaz theo hợp đồng cho mượn hai năm và đi kèm với điều khoản mua đứt.

Ngoài Diaz, Fode Ballo Toure cũng sẽ sớm đến Milan, với các bài kiểm tra y tế đã được lên lịch vào ngày mai. Rossoneri sẽ chi 4,2 triệu euro cộng thêm 500 nghìn euro tiền thưởng cho hậu vệ của Monaco, người được xem là phương án dự phòng cho Theo Hernandez.

Xem sự nghiệp của Paolo Maldini tại AC Milan:

 
Minh Trí | 21:55 16/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục