Giroud quá bùng nổ, fan Arsenal phản ứng ra sao?

19:28 Thứ tư 24/02/2021

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên của Pháo thủ và Chelsea cảm thấy thế nào sau khi chứng kiến màn trình diễn của Giroud?

Vừa qua, Olivier Giroud đã lập siêu phẩm ở phút 68, qua đó trực tiếp đem về chiến thắng 1-0 cho Chelsea trước Atletico Madrid. Rõ ràng, những màn trình diễn của anh là rất tuyệt vời, và nó đã khiến cho các fan Arsenal phải trải qua cảm giác tiếc nuối, bởi ngày còn đá cho Pháo Thủ, tiền đạo người Pháp không có được sự bùng nổ như bây giờ.

Dưới đây là một vài bình luận được Tribuna tổng hợp:

 - Bóng Đá

Giroud của Chelsea và Giroud của Arsenal tại Champions League.

 - Bóng Đá

Các fan Arsenal sẽ thấy chói tai với điều này, nhưng Giroud sẽ được nhớ đến với 3 năm chơi bóng tại Chelsea hơn là 6 năm tại Emirates.

 - Bóng Đá

Giroud đã đá rất nhiều trận cho Arsenal tại vòng 16 đội Champions League nhưng đều vô hình. Giờ cậu ấy tới Chelsea và làm những điều thế này.

 - Bóng Đá

Trong 3 năm đầu tiên, Giroud thi đấu như c** vậy. Nhưng sau đó thì mọi chuyện không đúng nữa. Tuổi của cậu ấy như tuổi rượu vậy, càng lâu năm lại làng chất lượng hơn, đặc biệt là khi số lần được ra sân của cậu ấy không còn như trước nữa. Giroud là niềm cảm hứng cho những cậu bé không thực sự có thiên phú, rằng chúng hoàn toàn có thể chạm tới những điều tuyệt vời dựa vào sự nỗ lực.

 - Bóng Đá

Tôi ước ngày đó Giroud có thể đá cho Arsenal giống như cái cách anh ấy đang thể hiện.

Về phần các cổ động viên Chelsea, dĩ nhiên là họ đang cảm thấy rất phấn khích:

Chelsea quá bùng nổ, fan Arsenal phản ứng ra sao? - Bóng Đá

Giroud, cậu đơn giản là một trong những tiền đạo đẳng cấp nhất. Thật không may là các HLV Chelsea lại không dành cho cậu đủ sự trân trọng. 

Chelsea quá bùng nổ, fan Arsenal phản ứng ra sao? - Bóng Đá

Cảm ơn Oli vì đã luôn chiến đấu. Dù rất nhiều lần chúng tôi đã nghi ngờ khả năng của cậu, cậu vẫn luôn khoác lên mình chiếc áo xanh với niềm kiêu hãnh và vinh dự. Cậu làm tôi nhớ đến những khoảnh khắc mang tính biểu tượng, giống như El Nino vậy. Tôi muốn cảm ơn cậu vì vẫn ở đây, vẫn là một cầu thủ của The Blues.

Chelsea quá bùng nổ, fan Arsenal phản ứng ra sao? - Bóng Đá

Làm tốt lắm Giroud, cậu là một huyền thoại, hãy tiếp tục chứng minh tất cả đã sai khi nghi ngờ khả năng của cậu.

Không chỉ các cổ động viên, HLV Thomas Tuchel cũng cảm thấy vô cùng hưng phấn. Ông chia sẻ sau trận đấu: "Olivier tập luyện như một người mới 20 hay 24 tuổi. Cậu ấy là một chàng trai kết hợp tốt giữa sự nghiêm túc và niềm vui khi tập luyện. Cậu ấy luôn tích cực và là một nhân tố quan trọng của đội."

Thomas Tuchel hướng dẫn các cầu thủ Chelsea tập luyện

 
Anh Tú | 18:58 24/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục