Giroud không đá chính trận chung kết World Cup?

14:41 Chủ nhật 18/12/2022

HLV Didier Deschamps phải lên phương án thay thế tiền đạo Olivier Giroud trong trận chung kết World Cup 2022 với Argentina vào tối 18/12.

Báo chí thế giới soi xét khả năng Giroud không thể ra sân ngay từ đầu ở trận gặp Argentina. Theo Talk Sport, tiền đạo 36 tuổi đã ra sân tập nhưng vẫn còn đau đầu sau khi bị nhiễm một loại virus gây bệnh ở Trung Đông.

Tờ Daily Mail cho biết tuyển Pháp đã thử để Marcus Thuram đá chính trong buổi tập ngày 17/12. Giroud và Eduardo Camavinga đã có thể tập luyện nhưng thể trạng chưa tốt. Trong khi đó, Raphael Varane, Ibrahima Konate và Kingsley Coman cũng quay lại sau một ngày vắng tập. Dẫu vậy, khả năng Giroud và Varane ra sân vẫn còn bỏ ngỏ.

Tuyển Pháp còn chuẩn bị thêm phương án để Dayot Upamecano đá thay Varane nếu tình hình diễn biến xấu, theo L'equipe. Bộ đôi này không thi đấu từ đầu có thể xem là thiệt thòi lớn của tuyển Pháp. Giroud thi đấu hợp với Mbappe, trong khi hàng thủ vắng Varane là cơ hội cho Messi.

 - Bóng Đá

 Marcus Thuram sẵn sàng cho phương án đá chính thay Giroud từ đầu. Ảnh: Reuters.

Giroud vừa xác lập kỷ lục ghi bàn của tuyển Pháp ở World Cup. Anh đồng thời cũng là tác giả mang về chiến thắng cho đội trước tuyển Anh ở tứ kết. Cầu thủ 36 tuổi đã có 4 bàn thắng ở World Cup 2022, thành tích chỉ kém Messi và Mbappe.

Theo báo chí châu Âu, loại virus mà các tuyển thủ Pháp nhiễm phải có thể là "cúm lạc đà" hay còn gọi là Hội chứng hô hấp Trung Đông (MERS).

Bên trong trại tập trung của Pháp, nhằm tránh virus lây lan thêm, ban huấn luyện và toàn đội đeo khẩu trang, hạn chế tiếp xúc với các cầu thủ có triệu chứng như cúm và thường xuyên rửa tay.

Nguồn: Zing.vn
Lê Minh | 12:50 18/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục