Giroud ghi bàn giúp AC Milan thắng trong thế thiếu người

14:20 Chủ nhật 11/09/2022

Olivier Giroud thực hiện thành công quả phạt 11 m ở phút 67, qua đó ấn định chiến thắng 2-1 cho AC Milan trước Sampdoria tại vòng 6 Serie A rạng sáng 11/9 (giờ Hà Nội).

 - Bóng Đá

Sampdoria, với lợi thế sân nhà, đã tạo thế trận lấn lướt ngay sau tiếng còi khai cuộc. Họ liên tục uy hiếp khung thành của Mike Maignan nhưng các pha dứt điểm thiếu chính xác. 

 - Bóng Đá

Sau đó, đội chủ nhà phải trả giá với bàn thua ở phút thứ 6. AC Milan lấy được bóng từ phần sân nhà, mở cuộc phản công bên cánh trái. 4 cầu thủ áo sọc đỏ đen phối hợp trong vùng cấm trước khi Rafael Leao chuyền cho Junior Messias dứt điểm thành bàn. 

 - Bóng Đá

Tới phút 21, Charles De Ketelaere làm tung lưới Sampdoria sau pha không chiến cận thành. Tuy vậy, bàn thắng của cầu thủ mang số áo 90 không được công nhận sau khi trọng tài cần 3 phút để tham khảo VAR và xác nhận đồng đội của anh đã phạm lỗi trước đó. 

 - Bóng Đá

Ngay những giây đầu hiệp hai, Alex Ferrari đổ máu sau pha va chạm. Leao tung người móc bóng nhưng chân của anh đá thẳng vào vùng mặt của Ferrari khiến hậu vệ Sampdoria nằm sân đầy đau đớn. 

 - Bóng Đá

Leao nhận thẻ vàng thứ hai từ trọng tài và phải rời sân, sau khi đã nhận thẻ vàng đầu tiên trong hiệp một. AC Milan chỉ còn 10 người trên sân từ phút 46. 

 - Bóng Đá

Với lợi thế hơn người, đội chủ nhà dần tạo sức ép lớn bên phần sân đối phương. Tới phút 57, họ đã có bàn gỡ 1-1 sau cú đánh đầu đưa bóng về góc xa khung thành của Filip Duricic. 

 - Bóng Đá

Phút 66, AC Milan được hưởng phạt đền sau tình huống đánh đầu của Giroud, bóng chạm tay cầu thủ Sampdoria trong vùng cấm. Trên chấm 11 m, Giroud không mắc sai lầm nào để giúp AC Milan dẫn 2-1. 

 - Bóng Đá

Trong gần 30 phút còn lại của trận, AC Milan nỗ lực phòng ngự để bảo vệ chiến thắng. Sampdoria cầm bóng tới 70% trong hiệp hai, tung 6 cú sút với 4 lần trúng đích nhưng không thể gỡ hòa. AC Milan thắng sát nút 2-1 ngay trên sân khách để đứng thứ 2 trên BXH Serie A với 14 điểm, kém Napoli chỉ số phụ.

 - Bóng Đá

Inter Milan cũng có trận thắng nhọc nhằn 1-0 trước Torino ở vòng 6. Đội chủ sân San Siro đợi đến phút 89 mới được ăn mừng bàn thắng sau pha lập công của Marcelo Brozovic. Inter có thêm 3 điểm và xếp hạng 4 với 12 điểm. 

Duy Minh | 06:21 11/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục