Giroud ghi 4 bàn, Lampard nói lời thật lòng

07:18 Thứ năm 03/12/2020

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Chelsea nhận xét về người hùng của đội bóng trong chiến thắng đậm đà.

 

Olivier Giroud tự hào với màn trình diễn ở Siêu cúp Châu Âu

Rạng sáng nay, Chelsea hành quân đến Tây Ban Nha đối đầu Sevilla. Dưỡng sức cho nhiều cái tên thường xuyên đá chính nhưng The Blues vẫn thể hiện ấn tượng với màn vùi dập đội chủ nhà 4 bàn không gỡ.

Được trao cơ hội góp mặt trong đội hình xuất phát, Giroud bùng nổ với 1 cú poker, định đoạt 3 điểm thuyết phục và xây chắc ngôi đầu cho đại diện xứ sương mù.

Phát biểu được Sports Mole dẫn lời, HLV Frank Lampard hết lời ca ngợi cậu học trò: "Cậu ấy vô cùng chuyên nghiệp và tôi nghĩ Oli đã làm thế xuyên suốt sự nghiệp. Đó là lý do bạn có thể thấy các thông số của cậu ấy cho tuyển Pháp và tại Champions League."

 Frank Lampard lavishes praise on Olivier Giroud - Bóng Đá

 Giroud rực sáng.

"Từ trước khi tôi tới đây, Oli không luôn luôn thi đấu. Tuy nhiên ngay khi đến, tôi có thể cảm thấy sự tích cực từ cậu ấy ở khía cạnh 1 cầu thủ, với cách Oli muốn tập luyện, muốn tạo ảnh hưởng dù cho có đá chính hay không. Lúc này cậu ấy đã đá chính nhiều cho chúng tôi và tạo ảnh hưởng lớn ở giai đoạn sau cách ly, cũng như các màn trình diễn như tối nay.

Oli là biểu tượng tuyệt vời cho các cầu thủ khác, trẻ hơn khi họ không luôn luôn đá chính trong 1 đội hình với hơn 20 cầu thủ. Họ vẫn tập luyện tốt và khi vào sân đã thể hiện như tối nay. Đó thật sự là màn trình diễn toàn diện."

Phụng Sồ | 06:48 03/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục