Giroud có "vũ khí bí mật", hứa hẹn thay tốt Van Persie

14:23 Chủ nhật 08/07/2012

Tân binh Olivier Giroud của Arsenal vừa "nổ" tưng bừng rằng anh có thứ vũ khí bí mật giúp Arsenal vô địch và sẵn sàng thay thế van Persie.

Giroud đã sẵn sàng "cháy" cùng Arsenal

Giroud, tân binh thứ 2 của Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này, là một chân sút có hạng tại Ligue 1 mùa giải vừa qua. Phong độ xuất sắc với 21 bàn thắng sau 36 lần ra sân trong màu áo Montpellier đã giúp anh giành một suất dự EURO 2012 và lọt vào mắt xanh của HLV Arsene Wenger.

Chỉ sau một thời gian ngắn tiếp cận, vụ chuyển nhượng Giroud từ Montpellier sang Arsenal đã được hoàn tất. Sự xuất hiện của tiền đạo này đã tạo nên nhiều luồn phản ứng khác nhau từ phía người hâm mộ đội bóng thành London. Trong khi một số kỳ vọng anh sẽ là một Henry hoặc Anelka mới, số khá lại sợ rằng anh sẽ là một bản hợp đồng hớ nữa từ Ligue 1, như trường hợp của Chamakh, thậm chí là cả Gervinho.

CĐV Arsenal đang hy vọng Giroud sẽ chơi tốt như khi ở Montpellier

Đáp lại thái độ thận trọng ấy từ phía người hâm mộ Arsenal, Giroud tỏ ra rất tự tin về cơ hội và khả năng của mình khi khẳng định Anh sẵn sàng thay thế van Persie nếu tiền đạo số 1 của Pháo thủ ra đi. Để chắc chắn hơn cho điều đó, tuyển thủ Pháp này còn cho rằng anh có 1 thứ vũ khí lợi hại đủ để giúp Arsenal có thể vô địch mùa tới.

Giroud tuyên bố: "Tôi rất tự tin khi chuyển sang đầu quân cho Arsenal. Tôi không e ngại hay lo lắng nếu phải thay thế vai trò của van Persie vì tôi có thứ vũ khí đủ sắc để chọc thủng mành lưới đối phương. Nhiệm vụ của tôi là ghi bàn, tôi yêu thích điều đó và ở Arsenal, những cơ hội tới với các tiền đạo luôn là rất nhiều. Tôi sẽ không bỏ lỡ nếu mọi thứ vẫn tiếp tục như vậy".

Cùng xem Giroud có sở hữu "vũ khí bí mật" nào không:



 

Chip | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục