Giroud: "Chelsea hiện đang sở hữu một Hazard 2.0"

06:53 Thứ bảy 16/01/2021 | 2

TinTheThao.com.vnTiền đạo Olivier Giroud đã chỉ ra cái tên trong thành phần của Chelsea hiện tại có lối đá rất giống Eden Hazard.

 

Lampard phát biểu sau trận thua Wolves

Eden Hazard đã rời Chelsea từ sau mùa giải 2018/2019 và để lại khoảng trống rất lớn trên hàng công của The Blues. Willian trong một mùa giải 2019/20 đã rất nỗ lực nhưng vẫn không thể khiến cho những người yêu đội chủ sân Stamford Bridge quên được sức ảnh hưởng của Hazard.

Giroud:

Giroud đánh giá cao tài năng của Pulisic.

Song đến thời điểm hiện tại, tiền đạo Olivier Giroud đã chỉ ra được nhân tố đang dần thay thế được Hazard với lối đá và kỹ năng chơi bóng cũng tuyệt vời không kém. Trên Chelsea Mike’d Up podcast, chân sút người Pháp phát biểu: "Tôi nhận thấy Christian Pulisic là một cầu thủ tài năng. Hãy nhìn cách cậu ta di chuyển, phô diễn kỹ thuật cá nhân và luôn cho thấy được giá trị của bản thân. Tôi thật sự rất vinh dự khi được thi đấu chung với 1 đồng đội xuất sắc như thế.

Phong cách của Pulisic khiến tôi liên tưởng đến Hazard. Tất nhiên cậu ta vẫn phải hoàn thiện bản thân hơn nếu muốn có được những gì Hazard đã làm tại Chelsea.

Trên sân đấu, có thể thấy Pulisic và tôi thi đấu rất hợp nhau. Cậu ta cần một trung phong như tôi, băng cắt và tạo áp lực lên phía khung thành đối phương để chờ những đường chuyền vào. Chúng tôi thường xuyên có những pha phối hợp 1-2 rất ăn ý."

Đăng Huy | 05:55 16/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục