Giroud bóng gió việc rời Chelsea

08:03 Thứ hai 07/06/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp để ngỏ khả năng chia tay đội chủ sân Stamford Bridge bất chấp việc đã gia hạn hợp đồng thêm 1 năm.

Sau chức vô địch Champions League, Chelsea quyết định gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với tiền đạo Olivier Giroud. Động thái này của The Blues khiến nhiều người bất ngờ. Chân sút người Pháp không có nhiều đóng góp về mặt chuyên môn ở mùa giải 2020/2021 khi anh thường xuyên phải làm bạn trên băng ghế dự bị.

Theo báo chí xứ sương mù, AC Milan và West Ham United đang quan tâm sát sao đến nhà vô địch thế giới 2018. Trả lời trước cánh truyền thông, Giroud vẫn để ngỏ khả năng rời khỏi sân Stamford Bridge.

Olivier Giroud hints he could still leave Chelsea despite contract extension - Bóng Đá

Giroud trong màu áo tuyển Pháp. 

"Tôi phải làm rõ rằng Chelsea đã kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm vào tháng 4. Họ tuân thủ các quy định của BTC Premier League. Thành thật mà nói, tôi thần tượng 2 huyền thoại của AC Milan là Marco van Basten và Andriy Shevchenko," Giroud cho hay.

"Milan là một đội bóng lớn, một đại gia ở làng bóng đá châu Âu. Ngày hôm nay, tôi không bàn đến câu chuyện tương lai trong màu áo CLB. Tôi đang cố gắng tập trung tối đa cho đội tuyển Pháp và EURO 2020. Giải đấu sẽ đến trong vài ngày tới," Giroud nhận định.

Quay ngược quá khứ, Giroud gia nhập Chelsea từ Arsenal năm 2018. Sau 119 trận đấu trong màu áo The Blues, tiền đạo 34 tuổi sở hữu 39 bàn thắng. Dù không phải là chân sút số 1, thế nhưng Giroud vẫn giành được các danh hiệu cao quý cùng đội nhà: 1 FA Cup, 1 Europa League, 1 Champions League.

Top 5 bàn thắng đỉnh cao của Giroud trong màu áo Chelsea:

 
Anh Nguyễn | 07:33 07/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục