Giovanni Reyna gợi nhớ 'Bàn thắng thế kỷ' của Maradona

13:03 Thứ sáu 25/03/2022

TinTheThao.com.vnGregg Berhalter cho biết ông như thấy lại pha bóng nổi tiếng của Diego Maradona tại World Cup 1986 vào đêm thứ Năm.

 

Bàn thắng thế kỷ của Maradona

Cầu thủ trẻ người Mỹ Giovanni Reyna vào sân thay người ở hiệp 2 trong trận hòa 0-0 của Mỹ với Mexico, anh đã gần như giúp tuyển Hoa Kỳ giành chiến thắng.

Sau khi nhận bóng trong phần sân của mình, Reyna lao qua nhiều hậu vệ Mexico khi anh lao về phía khung thành. Và huấn luyện viên của anh, Berhalter, chỉ ra rằng pha bóng đó trông rất quen thuộc, giống những gì Maradona từng làm.

USMNT's Berhalter: Reyna skill against Mexico gave me vision of Maradona - Bóng Đá

 Reyna là cầu thủ trẻ triển vọng của Mỹ.

Ông nói sau trận đấu: "Thật thú vị. Khi bạn nhìn vào nhóm cầu thủ trẻ của chúng tôi, đó là một nhóm cầu thủ thú vị và nghĩ về viễn cảnh những người này sẽ trở nên tốt hơn nữa là điều thực sự phấn khích. Mexico là chủ nhà của World Cup 86, nơi Maradona đã ghi bàn thắng tuyệt vời của anh ấy và tôi đã hình dung điều đó khi Gio lừa bóng."

"Thật không may, cậu ấy đã không dứt điểm hoặc không có cơ hội để dứt điểm nhưng một lần nữa, tôi nghĩ cậu ấy đã tạo ra một tác động mạnh mẽ và cậu ấy đã thể hiện kiểu chơi cũng như phẩm chất tấn công mà mình có."

Bàn thắng mà Berhalter ám chỉ là pha dứt điểm nổi tiếng của Maradona vào lưới Anh năm 1986, một bàn thắng được coi là một trong những khoảnh khắc kỳ diệu nhất trong lịch sử bóng đá.

Bàn thắng này xuất hiện ngay sau bàn thắng khét tiếng "Bàn tay của Chúa", Maradona đã vượt qua nhiều hậu vệ Anh để ghi bàn thắng được gọi là "Bàn thắng của thế kỷ".

Thanh Vũ | 12:05 25/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục