“Giống như 1 giấc mơ, có nhiều cầu thủ Mỹ đang thi đấu ở châu Âu”

11:06 Thứ tư 15/04/2020

TinTheThao.com.vnNền bóng đá xứ cờ hoa đang sở hữu rất nhiều cầu thủ trẻ tài năng, hứa hẹn sẽ tỏa sáng rực rỡ trong tương lai.

Christian Pulisic, ngôi sao của đội tuyển quốc gia Mỹ

Bóng đá Mỹ đã phát triển vượt bậc trong hơn 20 năm qua. Người hâm mộ đã dần trở nên quen thuộc với những cầu thủ đến từ xứ sở cờ hoa như Landon Donovan, DaMarcus Beasley, Jozy Altidore, Michael Bradley, Tim Howard, Clint Demsey.

Giờ đây, bóng đá Mỹ đang có 1 thế hệ trẻ đầy tài năng. Tyler Adams, Josh Sargent, Weston McKennie, Giovanni Reyna ngày càng đóng vai trò quan trọng đối với các đội bóng ở Bundesliga. Trong khi đó, Christian Pulisic đang gây ấn tượng ở Chesea, còn Sergino Dest cũng tỏa sáng ở Ajax Amsterdam. Điều này làm cho nhiều người cảm thấy tin tưởng vào thành công của đội tuyển quốc gia Mỹ.

Josh Sargent: USMNT enjoying 'dream situation' with young talent - Bóng Đá

 Bóng đá Mỹ đang sở hữu 1 thế hệ trẻ tài năng.

Josh Sargent cũng có suy nghĩ như vậy. Trả lời phỏng vấn với ESPN, cầu thủ của Werder Bremen chia sẻ:

“Thật tuyệt vời, tất cả chúng tôi vẫn còn trẻ và có tương lai đầy hứa hẹn. Điều đó giống như 1 giấc mơ. Bạn biết đấy, chúng tôi có thể cùng tiến bộ.

Các cầu thủ trẻ ở Mỹ ngày càng muốn đến chơi bóng tại châu Âu, cố gắng tìm ra thử thách cho bản thân ở 1 môi trường bóng đá mà họ cảm thấy sự nghiệp của mình sẽ càng phát triển hơn. Họ đang làm điều đó và sẵn sàng chấp nhận rủi ro. Rồi bạn sẽ nhìn thấy thêm nhiều cầu thủ trẻ đi theo con đường này.”

Faro | 10:15 15/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục