Giống Irina Shayk, người đẹp Latvia được Ronaldo ve vãn

14:59 Thứ bảy 23/12/2017

Cho tới lúc này, giới người mẫu ở Latvia vẫn đồn đại về việc cô nàng người mẫu bốc lửa Vera Alohno từng qua lại với Cristiano Ronaldo.

Hồi tháng 6, trước chuyến làm khách đến Latvia trong khuôn khổ vòng loại World Cup, Cristiano Ronaldo đã bí mật gửi tấm vé mời đến một cô nàng người mẫu bốc lửa của chính nước chủ nhà, Vera Alohno.

 - Bóng Đá

Vera Alohno sở hữu nhan sắc tương tự Irina Shayk, và đó có lẽ là lý do cô được Ronaldo để mắt.

Vera Alohno là người mẫu kiêm diễn viên mang quốc tịch Latvia. Cô nàng đang dính líu đến tin đôn có mối quan hệ với siêu sao hàng đầu thế giới Cristiano Ronaldo. Trong nhiều khuôn hình, Vera Alohno sở hữu nhan sắc tương tự Irina Shayk, và đó có lẽ là lý do cô được Ronaldo để mắt.

 - Bóng Đá

Vera Alohno là người mẫu kiêm diễn viên mang quốc tịch Latvia.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Trên tài khoản cá nhân, Vera Alohno từng đăng bức hình tấm vé mời đến xem trận đấu giữa tuyển Latvia và Bồ Đào Nha, vào tháng 6 trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 do đích thân Cristiano Ronaldo gửi đến. Bức hình đã bị xóa ngay sau đó nhưng một vài người hâm mộ nhanh tay đã chụp lại được.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Sau đó, Đúng như dân mạng đồn đoán, Vera Alohno đã có mặt tại SVĐ Skonto để chứng kiến màn đọ sức giữa 2 đội tuyển. Đang hẹn hò với Georgina Rodriguez nhưng Ronaldo cũng không thể cưỡng lại sắc đẹp của người mẫu của nước chủ nhà Latvia.

Video vẻ đẹp của Vera Alohno:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 14:30 23/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục