Giống đội tuyển Nhật, CLB Yokohama mang 66 thành viên đến đối đầu HAGL

21:22 Thứ ba 12/04/2022

Sáng sớm 12-4, CLB Yokohama F Marinos với 66 thành viên đã đến TP HCM, sẵn sàng cho trận mở màn bảng H AFC Champions League gặp CLB HAGL.

 - Bóng Đá

CLB Yokohama F Marinos đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất vào sáng 12-4.

Trong 3 đối thủ của HAGL ở bảng H AFC Champions League, Yokohama F Marinos là đội đến sớm nhất. Cũng giống như đội tuyển Nhật Bản khi đến Hà Nội gặp tuyển Việt Nam ở vòng loại thứ 3 World Cup vừa qua, Yokohama cũng mang đến TP HCM một lực lượng đông đảo, với tổng cộng 66 thành viên, trong đó có 30 cầu thủ.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, Yokohama F Marinos là "hàng khủng" ở bảng H, khi đang có phong độ cực kì ấn tượng ở Giải Vô địch Quốc gia Nhật Bản (J-League 1) ở thời điểm hiện tại. Sau 10 vòng đấu, nhà á quân J-League 1 năm 2021 đang tạm xếp thứ hai, chỉ kém đội đầu bảng Kawasaki Frontale 2 điểm.

 - Bóng Đá

66 thành viên cùng rất nhiều hành lý được Yokohama mang đến Việt Nam.

Dù ở thời điểm hiện tại, Yokohama không đóng góp bất kì thành viên nào cho đội tuyển Nhật Bản, tuy nhiên, điều đó được xem là bình thường bởi hiện tại, 3/4 lực lượng của tuyển Quốc gia xứ sở hoa anh đào đều là những ngôi sao chơi bóng ở châu Âu. Số thành viên ít ỏi còn lại đến từ các CLB như Kawasaki Frontale, Nagoya Grampus hay Kashima Antlers...

Ngay sau khi có mặt tại TP HCM, các cầu thủ Yokohama F Marinos đã di chuyển đến khách sạn Park Royal, sau đó tiến hành kiểm tra Covid-19. Theo quy định của AFC, trong thời gian 8 giờ chờ kết quả RT-PCR, toàn bộ thành viên Yokohama F Marinos sẽ phải tự cách ly trong phòng.

 - Bóng Đá

Với việc đang đứng thứ hai tại J-League 1 năm 2022, có thể nói nhà á quân Nhật Bản năm 2021 là đối thủ cực kì nặng ký đối với HAGL ở trận mở màn bảng H AFC Champions League diễn ra ngày 16-4 tới.

Anh Dũng - Nld.com.vn | 10:01 12/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục