Giới lãnh đạo của Inter đã tìm được tiếng nói chung

14:38 Thứ tư 26/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Walter Mazzarri cho biết ông đã hoàn toàn thống nhất chính sách phát triển của Inter Milan cùng chủ tịch Erick Thohir.


Sau khi vị tỷ phú người Indonesia mua lại Inter, ông đã lập tức đưa ra một loạt chính sách mới trong việc cải tổ đội bóng, trong đó gồm cả việc bán đi các ngôi sao lớn để lấy tiền xây dựng lại đội bóng.

Điều này đã vấp phải sự phản đối rất lớn từ HLV Mazzarri, để rồi thậm chí ông suýt tý nữa đã ra đi nếu không có sự can thiệp của cựu chủ tịch Massimo Moratti. Tuy nhiên có lẽ những bất đồng về quan điểm ấy đã là chuyện của quá khứ, khi trong một tuyên bố mới đây, HLV Mazzarri đã cho biết:

"Tôi cảm thấy rất hài lòng khi ngài chủ tịch đánh giá cao công việc của tôi. Hiện chúng tôi đã hoàn toàn thống nhất với nhau về những dự án phát triển đội bóng, không còn bất cứ mâu thuẫn nào."

"Thực tế thì Thohir là người đã chủ động làm dịu tình hình khi mọi thứ trở nên xấu đi. Tôi thực tế là người có phần nóng nảy hơn trong một vài thời điểm."


Vào thời điểm hiện tại, Inter cũng đang gặp không ít khó khăn trong việc giành vé dự Europa League vào mùa sau, khi họ chi đang đứng thứ 5 với 47 điểm bằng với Parma xếp thứ 6, và kém đội xếm thứ 4 là Fiorentina 4 điểm.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục