"Giỏi hơn Ozil, Arsenal còn không mau ký HĐ với Odegaard"

08:34 Thứ hai 22/03/2021

TinTheThao.com.vnMartin Odegaard đã có một trận đấu rất hay, giúp Arsenal có trận hòa với West Ham.

Trước West Ham, Arsenal đã có một hiệp thi đấu thứ nhất khá tệ hại. Bằng chứng là Pháo thủ thành London đã để đội bóng cùng thành phố dẫn trước với tỷ số 0-3. Dù vậy, thầy trò HLV Mikel Arteta quyết không bỏ cuộc.

Những cố gắng của Arsenal đã được đền đáp bằng trận hòa 3-3 đầy kịch tính với West Ham. Trận này, Martin Odegaard là một trong những cầu thủ chơi hay nhất khi quán xuyến cực tốt tuyến giữa của Arsenal.

Piers Morgan has become the latest Arsenal fan to call for the club to sign Martin Odegaard permanently. - Bóng Đá

 Martin Odegaard đã có màn trình diễn tuyệt vời trước West Ham.

Chứng kiến những gì Martin Odegaard thể hiện, cựu danh thủ Piers Morgan không ngần ngại đăng tải trên trang cá nhân Twitter rằng: "Anh chàng này đã để lại một màn trình diễn tốt hơn những gì chúng ta đã thấy từ Mesu Ozil trong 5 năm qua. Tài năng thực sự, đạo đức làm việc tuyệt vời, tâm lý mạnh mẽ. Chúng ta cần phải ký hợp đồng dài hạn với cậu ấy ngay và luôn."

Martin Odegaard trở thành người thừa tại Real Madrid, và đã có không ít nghi ngại về sự thành công của tiền vệ người Na Uy ở Emirates. Thế nhưng với những gì đã trải qua, Martin Odegaard cho thấy bản thân có thể trở thành nhạc trưởng trong lối chơi của Arsenal.

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Tiểu Lam | 08:04 22/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục