Giới chủ Qatar đẩy nhanh việc hỏi mua Man Utd

07:57 Thứ tư 15/03/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrong tuần này, BLĐ Man Utd và những người đại diện từ phía Qatar sẽ có buổi gặp gỡ trực tiếp để bàn về câu chuyện tiếp quản Quỷ đỏ.

 

Theo nhà báo Ben Jacobs, Sheikh Jassim bin Hamad Al Thani sẽ cử đại diện đến gặp mặt trực tiếp với Man Utd trong tuần này. Theo một số báo cáo, Sheikh Jassim nhà đầu tư đến từ Qatar hiện là bên hỏi mua Man Utd với giá cao nhất, với khoảng 4,5 tỷ bảng. Dĩ nhiên, mức giá này vẫn còn thấp hơn nhiều so với con số 6 tỷ bảng mà gia đình Glazer muốn nhận về.

Giới chủ Qatar muốn đẩy nhanh việc tiếp quản Man Utd - Bóng Đá

 Nhà Glazer muốn nhận được 6 tỷ bảng từ việc bán Man Utd.

ESPN xác nhận rằng Sheikh Jassim không muốn trả quá cao cho Quỷ đỏ do cần đầu tư lớn để cải tạo Old Trafford và Carrington, cũng như xây dựng một đội hình đủ mạnh để cạnh tranh ở tại Premier League và Champions League trong những năm tới.

Tuần này, Raine Group, đơn vị được nhà Glazer ủy thác trong việc rao bán Man Utd, sẽ yêu cầu tất cả các bên quan tâm nộp hồ sơ dự thầu, sau khi cuộc gặp mặt giữa các đối tác được lên lịch.

Sheikh Jassim là con trai của Sheikh Hamad bin Jassim bin Jaber Al Thani, cựu Thủ tướng Qatar. Theo công bố của Sunday Times, Sheikh Jassim có tài sản khoảng 2 tỷ bảng còn ông bố sở hữu không dưới 20 tỷ bảng.

Ngọa Long | 06:59 15/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục