Giới chủ Newcastle ra giá 1 tỷ euro thâu tóm thêm một đội bóng khác

06:15 Thứ năm 14/10/2021

TinTheThao.com.vnGiới chủ Saudi Arabia có tham vọng tạo nên một hệ sinh thái bóng đá như cách Manchester City đang thực hiện.

Newcastle United "chích thức sang tên đổi chủ" cho giới chủ Saudi Arabia với thương vụ rơi vào khoảng 305 triệu bảng. Gia đình hoàng gia Saudi Arabia, đứng đầu là Thái tử Mohammed Bin Salman, hứa hẹn biến Newcastle United trở thành thế lực tiếp theo của làng túc cầu.

Newcastle gây ra mối đe dọa cho cho nhiều CLB ở Premier League. Họ lo sợ viễn cảnh Newcastle làm gia tăng sự cạnh tranh cho các suất tham dự Champions League. Tuy nhiên, tham vọng của giới chủ Newcstle còn lớn hơn thế.

Inter could be bought by Saudi Investment Fund with 1 billion euro - Bóng Đá

 Tham vọng rất lớn của giới chủ Saudi Arabia.

Cách đây không lâu, báo chí Anh quốc khẳng định, giới chủ Saudi Arabia lên kế hoạch mua lại Inter Milan. Mới nhất, tờ Marca thông qua Libero tiết lộ, Quỹ đầu tư công PIF và Tập đoàn Suning (chủ của Inter Milan) bắt đầu đàm phán hơn một tuần trước.

Khi gặp mặt trong trận đấu giữa Inter Milan và Real Madrid ở Champions League, phía Saudi Arabia đưa ra lời đề nghị trị giá 1 tỷ euro. Hiện tại, Tập đoàn Suning đang gặp vấn đề về tài chính và họ hoàn toàn có thể lắng nghe lời đề nghị này.

Đáng chú ý, Marca tiết lộ, giới chủ Saudi Arabia tham vọng tạo nên một hệ sinh thái bóng đá như cách Man City đang làm. Do đó, họ cũng có ý định hỏi mua Marseille ở Ligue 1 và một đội bóng khác tại Brazil.

Video những cầu thủ từng khoác áo Newcastle và Leeds United:

 
Tiểu Lam | 05:45 14/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục