Giới chủ Man City 'vươn vòi' với giá rẻ mạt

22:36 Thứ sáu 01/07/2022

TinTheThao.com.vnGiới chủ Manchester City quyết định có động thái mới để bành trướng thế lực của mình.

 

City Football Group (CFG) là một tập đoàn lớn sở hữu nhiều câu lạc bộ bóng đá. Cái tên danh tiếng nhất chính là Manchester City, nhà ĐKVĐ Premier League. Ngoài Man City, CFG còn là chủ của 9 đội bóng khác. Số lượng ấy tiếp tục tăng lên khi giới chủ Man City muốn mua đứt một đội bóng khác.

Cụ thể, Goal xác nhận việc CFG muốn mua câu lạc bộ Italia là Palermo. Các nhân vật cấp cao của CFG đã thảo luận về một thỏa thuận tiềm năng cho câu lạc bộ Sicilia vào cuối mùa giải trước. Được biết, CFG sẽ trả 12-13 triệu euro để sở hữu 80% cổ phần của đội bóng tại Serie B.

Man City's owners set to buy Italian club Palermo in €13m takeover - Bóng Đá

 Tập đoàn CFG của giới chủ Man City muốn mua Palermo.

Palermo là đội bóng quen thuộc với người hâm mộ làng túc cầu. Họ đã lọt vào ba trận chung kết Coppa Italia trong lịch sử và từng trở thành nơi nuôi dưỡng sự nghiệp của những ngôi sao đẳng cấp là Paulo Dybala, Javier Pastore và Edinson Cavani. Hiện tại, đội bóng đang gặp khó khăn tài chính vào những năm gần đây. Họ thậm chí phá sản vào năm 2019 trước khi được tạo điều kiện hồi sinh.

Lúc này, CFG muốn thu nạp Palermo, chọn họ vào hệ sinh thái lớn câu lạc bộ bóng đá mà tập đoàn muốn xây dựng. Palermo sẽ là đội bóng Italia đầu tiên xuất hiện trong mục đầu tư câu lạc bộ của CFG. Trước đó, tập đoàn này từng 'vươn vòi' sang những đội bóng tại Tây Ban Nha, Pháp, Bỉ, Úc, Uruguay, ....

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 21:38 01/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục