'Giờ tôi đã hiểu vì sao Zlatan luôn là người chiến thắng'

07:26 Chủ nhật 28/06/2020

TinTheThao.com.vnĐồng đội ở AC Milan vô cùng ấn tượng với lão tướng người Thụy Điển.

Simon Kjaer là cầu thủ thuộc biên chế Seville. Hồi đầu mùa giải này, anh được gửi đến Atalanta dưới dạng cho mượn, tuy nhiên thất bại trong việc thuyết phục HLV Gian Piero Gasperini, kết quả là bị thanh lý hợp đồng trước thời hạn. Tuy nhiên Kjaer không về lại Tây Ban Nha, mà đến AC Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Đến sân San Siro, trung vệ này lại nhận được sự tin tưởng, cùng đội trưởng Alessio Romagnoli đá cặp trước khung thành của Milan. Mới đây, Kjaer cho biết anh đã ước mơ được khoác áo Rossoneri trong rất nhiều năm: "Bóng đá là như vậy, Gasperini đưa ra quyết định và nói thẳng với tôi, tôi rất tôn trọng ông ấy vì điều đó. Rồi tôi có hội gia nhập Milan. Tôi đã theo đuổi giấc mơ này trong nhiều năm và cuối cùng nó cũng thành hiện thực."

Kjaer: 'Living Milan dream' - Bóng Đá

 Kjaer được tin tưởng ở Milan.

Kjaer không phải người duy nhất cập bến AC Milan hồi đầu năm nay, cùng đến với anh có Zlatan Ibrahimovic. Trung vệ người Đan Mạch có ấn tượng mạnh với Ibrahimovic: "Giờ tôi đã hiểu vì sao Zlatan giành nhiều chiến thắng như vậy. Tôi chưa từng thấy ai có sự khao khát mãnh liệt như anh ấy, Zlatan là một nhà vô địch, luôn muốn giành chiến thắng. Với anh ấy, không có gì là vấn đề lớn."

Báo chí Ý đưa tin rằng đầu tuần tới, AC Milan sẽ cùng lúc gia hạn với những cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng để có thể hoàn tất mùa giải 2019/2020, trong đó bao gồm Zlatan và Kjaer.

Những bàn thắng đẹp của AC Milan:

 
Thanh Vũ | 06:28 28/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục