Gilmour kìm hãm tuyển Anh, Jorginho gọi bằng 1 biệt danh

18:46 Thứ bảy 19/06/2021

TinTheThao.com.vnĐồng đội tuyến giữa trong màu áo Chelsea gọi trụ cột tuyển Scotland bằng biệt danh đặc biệt trên MXH.

Hành quân đến Wembley chạm trán địch thủ hàng xóm - tuyển Anh, không nhiều người đặt niềm tin vào khả năng có điểm của Scotland. Ở lượt trận đầu tiên, đoàn quân do HLV Steve Clarke dẫn dắt phải hứng chịu thất bại trước Cộng hòa Séc, trong khi Tam sư hạ gục đương kim á quân World Cup - Croatia.

Bất chấp bị đánh giá thấp hơn, Scotland đã thi đấu kiên cường và không để cho các học trò của Gareth Southgate có được dù chỉ 1 bàn thắng. Hòa 0-0, thầy trò Clarke giành điểm số đầu tiên ở EURO năm nay.

Jorginho and Christian Pulisic praise Chelsea teammate Billy Gilmour after Scotland’s draw with England at Euro 2020 - Bóng Đá

 Jorginho gọi Gilmour bằng biệt danh đặc biệt.

Phát biểu qua Metro sau trận, Clarke khen ngợi cậu học trò Billy Gilmour: "Tôi không nghĩ có bất kỳ rủi ro nào khi bạn sở hữu tài năng của Billy. Khi đặt Billy trên sân, bạn trông chờ điều mà cậu ấy đã thể hiện."

"Billy chiếm giữ quyền kiểm soát bóng cho chúng tôi và cho phép Scotland triển khai bóng qua hàng tiền vệ. Tôi không nghĩ có rủi ro nào với sự cân bằng của phần còn lại đội tuyển. Chúng tôi hỗ trợ Billy thực hiện vai trò của cậu ấy và thực tế đã làm được.

Tất cả ca ngợi Billy nhưng chúng ta cũng cần nhìn vào màn trình diễn của toàn đội. Có nhiều cầu thủ giỏi xung quanh đã hỗ trợ Billy."

Qua MXH, Gilmour đăng tải thông điệp: "1 màn trình diễn tuyệt vời hôm nay. Các fan thật phi thường trong cả buổi tối" và đồng đội Chelsea - Jorginho vào bình luận: "Chơi hay lắm Bebezinho ("Em bé" trong tiếng Bồ Đào Nha)."

Billy Gilmour nói về kỉ niệm đẹp với Chelsea khi đối đầu Everton:

 
Phụng Sồ | 18:16 19/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục