Giggs thừa nhận sống lệch lạc

21:29 Thứ tư 17/08/2022

Cựu danh thủ người xứ Wales thừa nhận có sở thích "khác lạ", nhưng vẫn phủ nhận việc hành hung bạn gái Kate Greville.

Theo Marca, Ryan Giggs thừa nhận anh chưa bao giờ có thể chung thủy với một bạn gái, đồng thời tự nhận bản thân không thể cưỡng lại một người phụ nữ hấp dẫn và có sở thích tán tỉnh người khác giới.

Huyền thoại Manchester United còn nói về vụ "vụng trộm" với chị dâu Natasha trong suốt 8 năm. Giggs chi cho anh trai Rhodri 280.000 euro để đổi lấy sự im lặng. Cũng trong năm 2011, Mirror thậm chí còn tiết lộ Giggs cố gắng quyến rũ Lorraine Lever, mẹ của chị dâu Natasha.

 - Bóng Đá

Ryan Giggs bỏ dở sự nghiệp huấn luyện vì bê bối đời tư.

"Giggs dường như mắc chứng nghiện tình dục mà không biết. Vấn đề của anh ấy là không thể kiềm chế bản thân. Giggs cần sự giúp đỡ", anh trai của Giggs cho biết.

Tuy nhiên, trong phiên tòa vừa qua, Giggs một lần nữa phủ nhận việc hành hung bạn gái mới nhất, Kate Greville. Cựu HLV tuyển xứ Wales dùng từ "không" để trả lời cho tất cả câu hỏi về việc đánh đập, nhục mạ, cưỡng bức hay đối xứ với Kate như nô lệ.

Điều duy nhất Giggs thừa nhận là việc anh và bạn gái có va chạm ở đầu. Tuy nhiên, cựu tiền vệ MU khẳng định đó chỉ là một hành động vô tình: "Trong một lần cãi nhau, tôi va vào đầu cô ấy. Không rõ là mặt hay vùng đầu, tôi chỉ chắc chắn là mình không hề cố tình".

Các cáo buộc chỉ ra rằng cựu cầu thủ xứ Wales thường xuyên dùng những từ ngữ coi thường, sỉ nhục, quấy rối đối với bạn gái cũ. Cựu tuyển thủ xứ Wales còn bị tố kiểm soát quá mức và có hành vi cưỡng bức đối với cô Greville trong nhiều năm.

Giggs từng bị bắt tại nhà riêng vào ngày 01/11/2020 sau khi cảnh sát nhận cuộc gọi tố cáo HLV xứ Wales hành hung cả cô em của bạn gái cũ. Cựu cầu thủ 48 tuổi được mô tả mất kiểm soát, liên tục húc đầu vào người Kate, khiến môi cô chảy máu và tím tái. Giggs còn đánh cùi chỏ vào mặt Emma khi cô lao tới can ngăn.

Ryan Giggs trưởng thành từ lò đào tạo của Manchester United và gắn bó trọn sự nghiệp với CLB chủ sân Old Trafford. Trong 24 mùa giải khoác áo "Quỷ đỏ" tiền vệ sinh năm 1973 ra sân 963 trận, ghi 168 bàn, đi kèm với đó là bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ gồm 13 chức vô địch Premier League, 2 Champions League, 4 FA Cup,...

Sau khi giải nghệ vào năm 2014, Giggs bắt đầu theo nghiệp huấn luyện viên. Cựu danh thủ người xứ Wales từng dẫn dắt đội tuyển quê hương, nhưng buộc phải từ chức vào đầu tháng 6 vì bê bối đời tư.

Trên thực tế, Giggs đã không làm việc cùng tuyển xứ Wales từ năm ngoái. HLV Robert Page lên thay và đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giúp xứ Wales có vé dự World Cup sau 64 năm chờ đợi.

Tuấn Nguyên - Zing.vn | 20:05 17/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục