Giggs ngoại tình với 8 cô gái

18:36 Thứ tư 10/08/2022

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Manchester United và Xứ Wales, Ryan Giggs đang bị xét xử và bạn gái cũ của anh đã bật khóc khi phát biểu.

 

Kate Greville, bạn gái cũ của Ryan Giggs đã bật khóc khi nói với phiên tòa xét xử cựu cầu thủ Manchester United rằng cô "liên tục cảm thấy bị anh ta tấn công" và kể chi tiết cách Giggs gửi tin nhắn khiến cô "xấu hổ và bẽ mặt".

Giggs bị cáo buộc hành hung Kate Greville và em gái của cô, Emma Greville, vào ngày 1 tháng 11 năm 2020, với một tội danh khác liên quan đến hành vi kiểm soát và cưỡng bức đối với Kate Greville từ năm 2017 đến tháng 11 năm 2020.

Cựu danh thủ này phủ nhận mọi cáo buộc. Mới đây Greville khai báo thêm rằng cô phải chiều theo mọi nhu cầu của Giggs vì nếu không, cựu HLV Xứ Wales sẽ đe dọa cô bằng nhiều cách khác nhau. Greville cho biết cô đã bị lo lắng và bị hoảng loạn trong mối quan hệ của họ.

 Huyền thoại M.U chính thức mất việc - Bóng Đá

 Giggs đang bị xét xử.

Tin nhắn do Ryan Giggs gửi cho người yêu cũ Kate Greville được đọc trước tòa, trong đó có: "Nếu cô đang hẹn hò với tên Rob chết tiệt thì cô coi như xong. Kết thúc", "Hãy gọi cho tôi hoặc tôi sẽ hỏi trên nhóm xem cô có đang hẹn hò không. Ngay bây giờ", "Anh xin lỗi vì đã làm phiền em, hành động của anh cho em biết anh yêu em nhiều như thế nào. Anh sẽ không làm phiền em nữa. Chúc em  ngủ ngon và xin lỗi về chuyện trước đó. X"

Khi đó, Giggs cáo buộc Greville có mối quan hệ riêng với một đồng nghiệp, khi cô đang làm việc cho công ty do Giggs sở hữu một phần, và anh đe dọa sẽ đưa chuyện này vào nhóm WhatsApp công việc.

Greville tuyên bố rằng cô đã biết Giggs ngoại tình với 8 người phụ nữ khác nhau khi cô quyết định chuyển ra khỏi nhà của anh vào năm 2020. Cô cho biết vào năm 2017, Giggs đã lôi cô ra khỏi phòng khách sạn ở Dubai trong khi cô đang khỏa thân, sau khi cô cáo buộc Giggs đã ở với một phụ nữ khác.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 17:38 10/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục